Du Lịch Khám Phá Thị Trấn Địa Trung Hải – Phú Quốc

Phú Quốc – hòn đảo xinh đẹp nằm trên hải phận phía Tây Nam của giang sơn. “Hòn đảo ngọc” không chỉ nổi danh với những khung cảnh tuyệt đẹp do tự nhiên tặng thưởng, Phú Quốc còn có rất nhiều địa điểm du lịch mới mẻ để du khách đặt chân đến. Đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc nhưng vẫn chưa biết đi đâu. Hãy để Đất Việt Tour giới thiệu cho bạn Thị Trấn Địa Trung Hải – địa điểm du lịch nhãi con sắc màu

MỘT VÀI NÉT VỀ THỊ TRẤN ĐỊA TRUNG HẢI – PHÚ QUỐC

Thị trấn Địa Trung Hải – Sun Premier Village Primavera Phú Quốc được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, với các kiến trúc và hệ thống phong cảnh được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Nằm tại đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 39,3m2, đến đây du khách sẽ choáng ngợp với vẻ đẹp vừa qua vừa cổ kính.

Thị Trấn Địa Trung Hải

Toàn cảnh Thị Trấn Địa Trung Hải (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây toàn những ngôi nhà nhiều màu sắc, với thiết kế được lấy cảm hứng từ  vùng đất Amalfi Miền Tây nước Ý. Bên cạnh đó là bờ biển xanh, cát vàng trải dài. Tất cả hòa quyện tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, cuốn hút khiến du khách không lối thoát khi đến đây du lịch.

Đặc biệt hơn, Sun Premier Village Primavera còn được kết nối với khu du lịch Hòn Thơm – nơi có tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. ngoại giả còn có Cầu Hôn – Kiss Bridge – một biểu trưng kiến ​​trúc nghệ thuật ở Phú Quốc. cảnh quan biển trời tuyệt đẹp, thiết kế sang hứa là nơi các cặp đôi có thể cầu hôn và tổ chức một lễ cưới đáng nhớ. bởi vậy, du lịch đến “Châu Âu thu nhỏ” này là một trải nghiệm độc đáo dành cho du khách.

Thị trấn Địa Trung Hải - nơi có “Cầu Hôn”

Thị trấn Địa Trung Hải – nơi có “Cầu Hôn” – Kiss Bridge biểu tượng kiến trúc tại Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI THỊ TRẤN ĐỊA TRUNG HẢI

Tháp đồng hồ Venice

Tháp đồng hồ nằm ngay trọng tâm Thị trấn Địa Trung Hải, sở hữu độ cao lên đến 75 mét. Tháp được lấy cảm hứng từ tháp chuông tượng trưng của Ý St. Mark’s Campanile. Ngay dưới chân ngọn tháp này là hệ thống bể bơi dài vô cực vừa thơ mộng vừa hùng vĩ, là địa điểm check-in các bạn trẻ KHÔNG THỂ bỏ qua.

Tháp đồng hồ Venice

Tháp đồng hồ Venice tại Thị trấn Địa Trung Hải (Ảnh: Sưu tầm)

Central Village

Central Village  được coi là “trái tim” của đô thị Phú Quốc tại vùng Địa Trung Hải. Nơi đây được chia làm hai phần gồm khu làng chính và khu ven biển trung tâm. Khu vực chính của ngôi làng bao gồm các khối biển đủ màu sắc phân tầng đón nắng và gió biển. Vùng duyên hải miền Trung lấy cảm hứng từ thị trấn  xinh đẹp Amalfi, mang đến cho du khách một bầu không khí độc đáo.

Central Village

Central Village tại Thị Trấn Địa Trung Hải (Ảnh: Sưu tầm)

Tàn tích Pompeii

Tàn tích của Pompeii là một trong những địa điểm check-in nổi bật và ấn tượng nhất ở đô thị Địa Trung Hải với mức đầu tư lớn. Hình ảnh của đô thị Pompeii cổ được tái hiện chân thực với những cột đá cao tới hàng chục mét, đài phun nước, những chi tiết nhỏ như từng khối đá, viên đá lát đường và hàng rào rèn cổ cũng vậy. Mang đậm hơi thở Châu Âu  mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác tại Việt Nam.

Tàn tích Pompeii

Tàn tích Pompeii (Ảnh: Sưu tầm)

“Cầu Hôn” Kiss Bridge

Cầu Hôn Kiss Bridge được coi là một kiệt tác nghệ thuật, một tuyệt tác mang tính biểu tượng lấy cảm hứng từ chuyện tình Ngưu Lang – Chức Nữ. Cầu Hôn trải dài như  dải lụa giữa đại dương minh mông. Du khách có thể thưởng ngoạn khung cảnh tự nhiên hùng vĩ, thơ mộng của  đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp. Kiss Bridge mang ý nghĩa từ tình ái lứa đôi hẹn sẽ là điểm đến quyến rũ  cho các cặp đôi.

Kiss Bridge

“Cầu Hôn” – Kiss Bridge tượng trưng du lịch kiến trúc tại Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN THỊ TRẤN ĐỊA TRUNG HẢI

Thị trấn Địa Trung Hải nằm ở mũi Ông Bốn, An Thới, Phú Quốc. Du khách có thể DI CHUYỂN bằng xe máy, taxi hoặc oto để đến Thị Trấn Địa Trung Hải.

Nếu du khách ở Dương Đông, bạn chạy từ đường Trần Hưng Đạo để đi về khu vực nam đảo. Sau khi đến thị trấn An Thới, bạn sẽ thấy một bảng hướng dẫn đi cáp treo Hòn Thơm. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là đã có thể đến được thị trấn Địa Trung Hải rồi.

Cáp treo

Vừa đi cáp treo vừa nhìn ngắm biển xinh đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây là những thông báo về du lịch khám phá thị trấn Địa Trung Hải mà chúng mình đã tổng hợp. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ và trọn vẹn bên người nhà và gia đình. Muốn tìm hiểu thêm về các tour du lịch trong và ngoài nước, bạn có thể theo dõi tại website: Đất Việt Tour hoặc gọi ngay đến 1800 6700 để được tư vấn.

Tận hưởng những chuyến du lịch, nghỉ mát quyến rũ:

PHÚ QUỐC GRAND WORLD KDL HÒN THƠM

 PHÚ QUỐC GRAND WORLD KDL HÒN THƠM SUNSET TOWN 

Leave a Reply

Your email address will not be published.