Cập Nhật Mới Nhất Về Quy Định Xét Nghiệm Covid Trước Khi Bay Nhật Bản

Từ ngày 11/10/2022, du khách Việt Nam để thể du lịch Nhật Bản theo hình thức tour trọn gói hoặc theo hình thức tự túc không cần phê chuẩn bất cứ đại lý hay công ty lữ hành nào. Vậy cùng tìm hiểu ngay những cập nhật mới nhất về quy định xét nghiệm covid trước khi bay Nhật Bản trong bài viết ngày hôm nay.

cap-nhat-quy-dinh-xet-nghiem-quy-dinh-nhat-ban

Cập nhật các quy định về xét nghiệm covid trước khi bay Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm)

NHẬT BẢN MỞ RỘNG CỬA ĐÓN KHÁCH DU LỊCH

Theo ông Kishida ban bố các chính sách mở cửa rộng hơn đối với du khách vào ngày 22/9 vừa qua. Khách du lịch tự mãn sẽ không cần phải đặt các dịch vụ (vé tàu bay, khách sạn) qua công ty du lịch.

nhat-ban-mua-thu

Nhật Bản mở cửa đón khách du lịch (Ảnh: Sưu tầm) 

Theo đó thì từ ngày 11/10, Nhật Bản cũng đã mở lại chương trình thị thực giống như trước dịch và không giới hạn lượng khách nhập cảnh mỗi ngày.

CÁC QUY ĐỊNH VỀ XÉT NGHIỆM COVID TRƯỚC KHI BAY NHẬT BẢN 

Quy định về giấy chứng nhận tiêm vacxin

Theo quy định của Nhật Bản, giấy chứng nhận tiêm vacxin hợp thức phải đủ 3 tiêu chí sau:

  • Giấy chứng thực tiêm vacxin phải do các cơ quan chính phủ/cơ sở y tế phát hàng

  • Giấy chứng nhận phải có thông tin bằng tiếng Nhật hoặc bằng tiếng Anh gồm: Họ và tên, Ngày sinh, Tên vacxin hoặc nhà sinh sản, Ngày tiêm vacxin, Số vacxin.

  • Ghi rõ đã tiêm đủ 3 mũi vacxin, gồm: tên và nhà sinh sản vacxin

  • Bản điện tử/bản sao được hài lòng trong trường hợp viên chức y tế có thân xác thực nội dung.

Cụ thể các quy định nhập cảnh Nhật Bản mới như sau:

  1. Hành khách quốc tế không cần đăng ký nhập cảnh ưng chuẩn hệ thống ERFS bởi người phụ trách tiếp thu tại Nhật Bản.
  2. Việc hạn chế du khách nước ngoài nhập cảnh vào Nhật Bản theo hình thức du lịch trọn gói sẽ được dỡ bỏ.
  3. Ngoại trừ hành khách có các triệu chứng nhiễm Covid-19 mới, Nhật Bản sẽ không tiến hành soát tại thời điểm nhập cảnh.
  4. thảy hành khách sẽ phải nộp giấy chứng thực đã tiêm phòng vắc-xin (3 mũi) hợp lệ theo quy định. Nếu không có giấy chứng thực tiêm phòng hợp lệ, phải có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính được thực hành trong vòng 72 giờ trước khi phát xuất, không cần xét nghiệm nhanh tại phi trường đến và không cần cách ly y tế.

cac-loai-vacxin-nhat-ban-chap-nhan

Danh sách các loại vacxin được Nhật Bản ưng (Ảnh: Sưu tầm) 

BOOK TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN 4 NGÀY 3 ĐÊM TẠI ĐẤT VIỆT TOUR

Tour du lịch Nhật Bản 4 ngày của Đất Việt Tour sẽ đưa du khách đến với xứ sở Phù Tang để chiêm ngưỡng cảnh sắc màu thu đẹp và lãng mạn như bước ra từ tranh vẽ. Loạt các địa điểm du lịch lừng danh như: núi Phú Sĩ, làng cổ Oshino Hakkai, đảo nhân tạo Odaiba, khu phố điện tử Akihabara, quảng trường Tokyo, Hoàng cung Nhật Bản, Tháp truyền hình Tokyo Sky Tree

nhat-ban-4n3d-t7-hang-tuan

Tour du lịch Nhật Bản 4N3Đ của Đất Việt Tour

Chưa hết khi book tour du lịch Nhật Bản của Đất Việt Tour, du khách sẽ được tham quan tham gia hái trái cây tại vườn, mua sắm tại các trung tâm thương nghiệp, trải nghiệm mặc Yukata, tắm Onsen, thưởng thức những món ăn trứ của xứ sở Phù Tang,…

Trên đây là những cập nhật mới nhất về quy định xét nghiệm covid trước khi bay Nhật Bản mà Đất Việt Tour muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng giúp bạn nắm bắt được những thông báo cần thiết cho chuyến du lịch Nhật Bản sắp tới. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tour du lịch Nhật Bản quyến rũ nhanh tay gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn và được tương trợ ngay bữa nay.

>>>Xem thêm tour du lịch Nhật Bản: NHẬT BẢN: TOKYO YAMANASHI FUJI

Leave a Reply

Your email address will not be published.