Du Lịch Phú Quốc Mùa Xuân Chơi Gì, Ăn Gì?

Du lịch Phú Quốc một điểm đến lôi cuốn du khách trong và ngoài nước vào hồ hết các mùa trong năm. Đặc biệt vào mùa xuân Phú Quốc càng trở nên đông vui và nườm nượp hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu xem Phú Quốc mùa xuân có gì cơ mà cuốn du khách đến vậy nhé.

GIỚI THIỆU DU LỊCH PHÚ QUỐC MÙA XUÂN

Phú Quốc đa sắc màu trong dịp xuân đến 

Phú Quốc đa sắc màu trong dịp xuân đến (Ảnh: sưu tầm)

Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc thuộc Kiên Giang là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm trong Vịnh Thái Lan. Phú Quốc là hội tụ của hơn 20 hòn đảo lớn nhỏ. Phú Quốc thu hút du khách bởi hệ sinh thái đa dạng khí hậu mát mẻ dễ chịu.

Du lịch Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía bắc đến phía nam, có 99 ngọn núi trong đó có những dãy rừng nguyên sinh và hệ thống thực vật đa dạng. Là nơi lý tưởng cho các hoạt động khám phá tự nhiên và những hoạt động tiêu khiển trên biển như: câu cá, lặn ngắm san hô và khám phá đảo hoang kỳ thú,…

Phú Quốc mùa xuân là thời điểm lý tưởng để đến đây du lịch vì thời tiết Phú Quốc lúc này khá mát mẻ không mưa có nắng rét mướt nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C bạn có thể thỏa sức diện những bộ trang phục yêu thích đi dạo quanh bờ biển và chụp cho mình những bộ ảnh lung linh xinh đẹp mà không lo ngại vấn đề thời tiết.

DU LỊCH PHÚ QUỐC MÙA XUÂN CHƠI GÌ?

Suối Tranh 

Suối tranh Phú Quốc

Suối tranh Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Phú Quốc đã quá nổi tiếng với những hòn đảo vùng biển xinh đẹp tuy nhiên thì suối Tranh cũng được xem như một phần biểu trưng của Phú Quốc. Đến với khu du lịch suối Tranh bạn sẽ được đi xuyên qua những cung đường rừng nguyên sinh.

Và được hòa mình vào cảnh sắc tự nhiên với vẻ đẹp của dòng suối trong xanh, những hòn đá với nhiều hình thù nằm ẩn mình dưới lớp nước trong vắt, tiếng thác đổ rì rào như một bản nhạc.

Bạn có thể mang theo đồ tắm để ngâm mình trong dòng suối mát trong của suối Tranh, hoặc mang theo công cụ để câu cá bên bờ suối cũng là một hoạt động được nhiều du khách yêu thích khi đến đây.

VinWonder Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc

VinWonder điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc

VinWonder điểm du lịch quyến rũ tại Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

VinWonder là địa điểm tụ hợp nhiều địa điểm tham quan vui chơi như: Công viên nước, Lâu đài cổ tích, Thủy Cung, Khu vui chơi ngoài trời, Rạp chiếu phim, Phố ẩm thực và mua sắm,…

Du lịch Phú Quốc khám phá VinWonder bạn còn có thể trải nghiệm mô hình vườn thú mở lớn nhất Việt Nam tại Vinpearl Safari với diện tích tổng khoảng 500 hecta, và có khoảng 130 loài với hơn 2.200 cá thể động vật quý hiếm.

Hòn Thơm

Hòn Thơm thiên đường du lịch Phú Quốc

Hòn Thơm thiên đường du lịch Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm) 

Vẻ đẹp của Hòn Thơm du lịch Phú Quốc được du khách quốc tế ca ngợi chẳng kém cạnh so với thiên đường biển đảo Maldives với mặt biển trong veo như gương, hàng dừa cao chon von ôm lấy đường bờ cát trắng.

Khí hậu Thơm mùa xuân luôn mát mẻ hạp cho những hoạt động ngoài trời như chèo thuyền Kayak, lặn biển, câu mực,…

Sunset Sanato Beach Club

Sunset Sanato Phú Quốc

Sunset Sanato Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Sunset Sanato Phú Quốc là hội tụ những quà tặng quý từ thiên nhiên với vị trí đắc địa nằm giữa núi và biển. Sunset Sanato được xây dựng theo 2 phong cách biệt lập đối lập nhau: một bên là khu nghỉ dưỡng Resort & Villas mang hơi thở truyền thống với chất liệu từ tre, gỗ. Bên còn lại là không gian tiêu khiển Beach Club mang ý thức tự do, khoáng đạt.

Là địa điểm ngắm dữ lặn đẹp nhất tại Phú Quốc, bạn còn có thể ngâm mình trong hồ bơi riêng tại Sunset Sanato Resort & Villas với tầm nhìn hướng ra biển bao la, thưởng thức  những bữa tiệc hải sản đẳng cấp trong không gian qua với tiếng nhạc du dương.

Chợ đêm Dinh Cậu

Chợ đêm Dinh Cậu

Chợ đêm Dinh Cậu (Ảnh: sưu tầm)

Một địa điểm mà du khách chẳng thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc chính là chợ đêm Dinh Cậu một địa điểm bạn vừa có thể vui chơi mua sắm và cả ăn uống thỏa thích. Tại chợ đêm bạn có thể thưởng thức nhiều món đặc sản của Phú Quốc như hải sản tươi ngon, khô, các loại bánh,… hoặc có thể mua khô, nước mắm, châu,… về làm quà tặng.

DU LỊCH PHÚ QUỐC MÙA XUÂN ĂN GÌ?

Gỏi cá trích Phú Quốc

Gỏi cá trích Phú Quốc

Gỏi cá trích Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Gỏi cá trích là món ăn đặc sản nức tiếng tại vùng biển đảo Phú Quốc. Với sự kết hợp hài hòa giữa thịt cá tươi sống được lấy từ phần lườn hai bên kết hợp với các vật liệu dừa nạo, hành tây, hành tím thái mỏng, ớt thái mỏng sau đó đem bóp gỏi tạo nên hương vị ngọt béo cay cay rất bắt miệng.

  • Địa chỉ tham khảo:  Nhà hàng Sông Xanh – Số nhà 217 đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc

 

Gà rẫy Phú Quốc

Gà rẫy Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Nhắc đến những món ăn làm nên tiếng tăm của nền ẩm thực Phú Quốc bạn không thể bỏ qua món gà rẫy. Thịt gà vừa mềm thơm lại ngọt thịt được chế biến thành những món ăn khác nhau như luộc, tiềm ớt xanh, nộm gà xé,…

  • Địa chỉ tham khảo: Quán gà rẫy Bà Loan Phú Quốc – thị trấn Dương Đông, đô thị Phú Quốc

Nấm Tràm

Cháo nấm tràm hấp dẫn

Cháo nấm tràm hấp dẫn (Ảnh: sưu tầm)

Nấm tràm là một đặc sản Phú Quốc, có nhiều ích lợi cho sức khoẻ như chữa trị cảm, đau đầu, bồi dưỡng cơ thể,… Sở dĩ gọi là nấm Tràm vì chúng thường mọc trên những sườn đồi, tán lá mục ở rừng tràm. Nấm tràm thường được chế biến thành súp, phơi khô, hoặc có thể ăn sống.

Bánh Khéo

Đặc sản Phú Quốc bánh khéo

Đặc sản Phú Quốc bánh khéo (Ảnh: sưu tầm)

Bánh Khéo Phú Quốc thường được du khách mua về làm quà tặng người thân. Đây là một món ăn vặt lừng danh tại Phú Quốc. Để làm ra được những chiếc bánh bé xinh với nhiều màu sắc bắt mắt người thợ cần có một tay nghề khéo léo và kĩ càng. Bánh khéo thường bác ái dừa, đậu xanh, khoai môn,… thường được thưởng thức cùng 1 tách trà nóng.

  • Địa chỉ tham khảo: Quán bánh khéo Phú Quốc Thu Hiền – số 47 đường 30 Tháng 4, phường Dương Đông, Phú Quốc

Trên đây là những địa điểm và món ăn nổi danh mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc mùa xuân tới. Hãy liên can ngay Đất Việt Tour qua số hotline 1800 6700 miễn phí để được tư vấn và giới thiệu nhiều tour du lịch hấp dẫn khác nữa nhé!

Tham khảo tour du lịch Phú Quốc sau:

Leave a Reply

Your email address will not be published.