Giao nước uống tinh khiết free khu vực Gò Vấp

Công ty Cổ phần nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus chuyên giao nước uống tinh khiết đóng chai loại 330ml500ml, bình 19 lít. Bên cạnh giao nước uống tinh khiết miễn phí, chúng tôi còn có dịch vụ hỗ trợ thiết kế, in ấn, gia công tem nhãn riêng theo yêu cầu của Quý đối tác, Quý khách hàng.

Sài Gòn Fresh Plus sử dụng nguồn nước thủy cục được thanh lọc qua 7 công đoạn trước khi diệt khuẩn bằng đèn UV, khử trùng bằng máy Ozone.

Chai/ bình được súc rửa, khử trùng tuyệt đối. Kiểm tra định kỳ 3 tháng/lần, mẫu nước được xét nghiệm thường xuyên tại Trung tâm Y tế chuyên sâu – Viện Pasteur Tp. HCM.

Để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe quý khách hàng, Sài Gòn Fresh Plus đã áp dụng công nghệ hệ thống lọc RO tiên tiến nhất của Hoa Kỳ.

Song song đó, chúng tôi còn sử dụng màng lọc Down Film cùng hệ thống súc rửa, chiết rót, xoáy nắp hoàn toàn tự động và khép kín, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước uống đóng chai chất lượng Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Với quy trình và công nghệ hiện đại và sử dụng nguồn nước từ Thủy Cục, Sài Gòn Fresh Plus đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn QUATEST3 của Bộ Y Tế.

Đồng thời Fresh Plus Water cũng là 1 trong những thương hiệu nằm trong top “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2018” do Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam – Trung tâm đánh giá sản phẩm dịch vụ và công nghệ trao tặng.

Đây là niềm tự hào to lớn đối với Fresh Plus Water, thể hiện sự đánh giá tốt của cộng đồng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu nước tinh khiết Fresh Plus Water.

Công ty Cổ phần nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus giao nước uống tinh khiết tận nơi, hoàn toàn miễn phí với khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Các hộ dân, công ty, xí nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học,… chỉ cần gọi Hotline 0908 857 859 hoặc để lại tin nhắn tại Hộp thư Facebook messenger chúng tôi sẽ liên hệ và giao nước uống tinh khiết ngay trong tích tắc!

Lựa chọn dịch vụ cung cấp nước tinh khiết của Fresh Plus Water giúp cho bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất. Liên hệ: (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Leave a Reply

Your email address will not be published.