[Hot] Tỉnh Bình Định giảm giá, kích cầu du lịch

Ngày 31/3, tại TP Quy Nhơn, Sở Du lịch tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị công bố Chương trình kích cầu du lịch Bình Định năm 2021. Một trong những nội dung kích cầu là xây dựng gói giảm giá, với sự tham gia của hơn 38 doanh nghiệp du lịch tỉnh.

Cụ thể, các cơ sở lưu trú du lịch đăng ký giảm từ 10% đến 30% giá dịch vụ. Cty kinh doanh dịch vụ lữ hành giảm giá tour 10-20%. Các khu, điểm du lịch áp dụng chương trình tặng kèm sản phẩm hoặc dịch vụ như nước uống, khăn lạnh, quà lưu niệm… trong giá vé vào cổng, tùy từng khu điểm. Để hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành, các địa điểm du lịch miễn phí vé vào cổng cho 10% số khách của đoàn từ 20 người trở lên.

Xem ngay >>> tour du lịch Quy Nhơn của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Hiện nay tại tỉnh còn 14 công trình tháp Chăm, tập trung thành 8 cụm tại các địa điểm khác nhau. Trong những số ấy tháp Đôi (2 tháp), tháp Dương Long (3 tháp), tháp Bánh Ít (4 tháp) là các cụm công trình đặc sắc, còn tồn tại gần như nguyên vẹn, tương thích để du khách khám phá. Ảnh: Tâm Lin

Trong năm nay, ngành du lịch tiếp tục xây dựng loạt sản phẩm du lịch mới như tham quan tại Trung tâm khám phá Khoa học, tour dọc tuyến quốc lộ 19, city tour thành phố biển Quy Nhơn về đêm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tháp đôi… Bên cạnh đó là loạt sự kiện, lễ hội như Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2021, đêm Võ đài Bình Định, chung tay vì một môi trường du lịch bền vững…

Năm 2021, ngành du lịch tỉnh kỳ vọng thu hút 4 triệu lượt khách, mang về doanh thu ước đạt 5.200 tỷ đồng. Đặc biệt tiếp tục truyền tải thông điệp "Du lịch Bình Định an toàn, thân thiện, văn minh và hấp dẫn" đến du khách trong và ngoài nước.

Theo: Vnxpress

Tham khảo các chương trình tour hấp dẫn >>> tour khách lẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published.