Top 5+ Địa Điểm Du Lịch Úc Mùa Xuân

Mùa xuân ở Úc diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11. Đây là một trong những mùa đẹp nhất để ghé thăm nước này vì thời tiết dịu mát và phong cảnh tươi tốt để có một chuyến du lịch Úc quyến rũ. Trong mùa xuân, cây cỏ bắt đầu nảy mầm và hoa nở rộ khắp các vùng đất Úc. Dù bạn muốn tham dự vào các hoạt động ngoài trời, khám phá thành thị hay thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Úc, mùa xuân là một thời khắc tuyệt vời để khám phá nhà nước này. Hãy cùng khám phá mùa xuân nước Úc có những địa điểm nào nhé.

VÀI NÉT VỀ NƯỚC ÚC XINH ĐẸP

Úc là một nhà nước nằm ở Nam bán cầu, được biết đến với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và đa dạng. giang san này có rất nhiều điểm du lịch quyến rũ như Great Barrier Reef, Ayers Rock (Uluru), Sydney Opera House và Sydney Harbour Bridge.

Nước Úc xinh đẹp

Nước Úc xinh đẹp (Ảnh: sưu tầm)

ngoại giả, Úc còn có rất nhiều công viên nhà nước và khu bảo tàng tự nhiên, cho phép du khách khám phá các loài động vật hoang dại độc đáo như kangaroo, koala và emu. Với biển xanh trong veo, bãi biển trắng muối và sa mạc rỡ ràng, Úc là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thiên nhiên và muốn khám phá sự đa dạng của hành tinh chúng ta.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TUYỆT ĐẸP BẠN NÊN GHÉ THĂM TRONG TOUR DU LỊCH MÙA XUÂN ÚC

Melbourne 

Melbourne vào mùa xuân có thời tiết khá dễ chịu. Mùa xuân là chốc lát tuyệt trần để chiêm ngưỡng sự nhãi nhép của hoa anh đào và các loài hoa khác trong công viên và khu vườn xung quanh đô thị Melbourne. Bạn cũng có thể tận hưởng các sự kiện âm nhạc, triển lãm nghệ thuật hay festival diễn ra trong giai điệu của mùa này.

Thành phố Melbourne rộng lớn

thành thị Melbourne rộng lớn (Ảnh: sưu tầm)

Melbourne vào mùa xuân mang lại không gian thoải mái với điều kiện thời tiết ôn hòa và cảnh quan đẹp mắt. Hãy chuẩn bị áo mỏng và áo khoác nhẹ để thích ứng với sự biến đổi của thời tiết và tận hưởng những trải nghiệm ráo trong tỉnh thành này trong tour du lịch Úc mùa xuân.

Đảo Whitsundays 

Đảo Whitsundays là một điểm đến tiệt để khám phá vào mùa xuân nước Úc. Vào thời kì này, thời tiết ở khu vực này thường ấm áp và thoải mái, đây là cơ hội để bạn tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp và nước biển trong xanh. Bạn có thể đi du lịch trên các du thuyền hoặc thuê tàu để khám phá quần đảo này.

Quần đảo Whitsundays của Úc

Quần đảo Whitsundays của Úc (Ảnh: sưu tầm)

Đảo Whitehaven Beach là điểm dừng chân nổi tiếng không nên bỏ qua, với cát trắng như ngọc và nước biển trong suốt. Bên cạnh đó, bạn có thể snorkeling hoặc lặn ngắm san hô để chiêm ngưỡng sự phong túc của rạn san hô Great Barrier Reef gần kề. Các hoạt động như kayak, lướt sóng và câu cá cũng rất phổ thông ở Whitsundays.

  • Địa chỉ: bờ biển Queensland của Úc

Sydney 

Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để khám phá Sydney và tận hưởng các hoạt động ngoài trời. Trong mùa xuân, bạn có thể ghé thăm Công viên quốc gia Blue Mountains để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hoặc dạo bước trên bãi biển Bondi để tận hưởng không khí biển cả sôi động. Bạn cũng có thể khám phá Vịnh Sydney bằng du thuyền hoặc đi du lịch xung quanh đô thị để chiêm ngưỡng kiến trúc và văn hóa của Sydney.

Thành phố Sydney xinh đẹp

đô thị Sydney xinh đẹp (Ảnh: sưu tầm)

>>>Xem thêm: Cẩm Nang Du Lịch Úc Mùa Xuân Chi Tiết Nhất

Blue Mountain – Vùng đất huyền thoại ở Úc 

Blue Mountain là một địa điểm nổi tiếng để tham quan vào mùa xuân. Vào thời điểm này, Blue Mountain trở nên ranh với sự khai hoa của các loài hoa và phong cảnh thiên nhiên tươi mới sau mùa đông. Trong mùa xuân, bạn có thể tận hưởng việc đi bộ trên các đường dạo bộ xanh mát và ngắm nhìn những cánh đồng hoa tulip, hoa anh đào hay hoa cải xoăn. ngoại giả, Blue Mountain cũng có nhiều con suối và thác nước tuyệt đẹp được hình thành từ lượng tuyết tan chảy trong tuổi này.

Blue Mountain - vùng đất huyền thoại

Blue Mountain – vùng đất huyền thoại (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: New South Wales, Úc

Tasmania 

Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của Tasmania. Trong mùa xuân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tự nhiên nhóc với các loài hoa và cây cỏ bắt đầu nở rộ. Các công viên nhà nước như Cradle Mountain-Lake St Clair và Freycinet National Park trở thành sống động hơn với sự hiện diện của hoa anh đào, hoa huệ và các loài hoa khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng các hoạt động như leo núi, đi bộ qua rừng hay khám phá vùng quê thăng bình của Tasmania. Đây là địa điểm cho những ai không thích ồn ã khi du lịch Úc mùa xuân.

Bang đảo Tasmania của Úc

Bang đảo Tasmania của Úc (Ảnh: sưu tầm) 

Central Coast 

Central Coast là một khu thành phố tuyệt đẹp ở New South Wales, Úc, được biết đến với cảnh quan thiên nhiên tuyệt và bãi biển hoang sơ. Vào mùa xuân, Central Coast trở thành ranh ma hơn bao giờ hết với sự khai hoa của các loài hoa và cây cỏ. Các bãi biển ở đây có cát trắng mịn và nước biển trong xanh, lôi cuốn du khách để tắm nắng, bơi lội và dự các hoạt động thể thao dưới nước, Central Coast là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thư giãn trên bờ biển.

Cung đường ven biển của Central Coast cũng là điểm cuộn du khách không chỉ vì vẻ đẹp thiên nhiên mà còn vì những phong cảnh tuyệt đẹp như tranh. Du khách có thể tài xế dọc theo đường ven biển, ngắm nhìn cảnh biển xanh mênh mông và các vùng nông thôn tươi mát.

Central Coast tại Úc

Central Coast tại Úc (Ảnh: sưu tầm)

Với sự phối hợp giữa bãi biển hoang vu, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và các hoạt động dã ngoại, Central Coast là điểm đến lý tưởng cho gia đình và du khách muốn trải nghiệm cuộc sống ngoài trời. Cắm trại và dã ngoại ở Central Coast là một trải nghiệm huých để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của khu vực này

Đảo Lord Howe

Lord Howe Island là một hòn đảo nằm ở phía đông bắc của Sydney, Australia. Đảo này có khí hậu ôn đới và thời tiết rét mướt quanh năm, với mùa xuân là một trong những thời khắc ráo để ghé thăm trong chuyến du lịch mùa xuân nước Úc.

Trong mùa xuân, đảo Lord Howe tràn đầy sự sống và sắc hoa. Các loài cây cỏ và hoa trên đảo bắt đầu nảy mầm và nở rộ, tạo ra phong cảnh tươi mới và tinh quái. Bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa dại, các khu vườn công cộng hay các khu vườn tây riêng trên đảo.

Hòn đảo thiên đường Lord Howe

Hòn đảo thiên đường Lord Howe (Ảnh: sưu tầm)

ngoại giả, mùa xuân cũng là giây lát lý tưởng để khám phá biển xanh trong xanh của đảo Lord Howe. Bạn có thể bơi lặn hay snorkeling để chiêm ngưỡng rừng san hô phong phú dưới lòng biển. Đây là điểm du lịch vấn nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới.

  • Địa chỉ: phía đông bắc Sydney

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu cho các du khách về top những địa điểm du lịch Úc mùa xuân. Hãy để Đất Việt Tour đồng hành cùng du khách trong chuyến tham quan lần này. hệ trọng qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và thông báo chi tiết về tour du lịch Úc này nhé!

Trải nghiệm tour du lịch Úc với nhiều ưu đãi quyến rũ:

Leave a Reply

Your email address will not be published.