Tour Bali Tết Nguyên Đán 2024: Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Châu Á

Kỳ nghỉ Tết đang đến gần và Bali – hòn đảo thiên đường của Indonesia, đang chờ đón bạn với những trải nghiệm đầy màu sắc và tuyệt vời. Bali vào dịp Tết không chỉ là điểm đến du lịch, mà còn là một hành trình khám phá văn hóa, lễ hội đặc sắc và những bãi biển tiệt. Hãy cùng nhau tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp thúc của du lịch Bali Tết nhé!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI BẬT Ở BALI KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bãi biển Keling King

Du lịch Bali tết 2024, chuyến du lịch đến Bali sẽ mang đến trải nghiệm đầy ấn tượng và đặc biệt cho du khách. Không chỉ là thời khắc lễ hội sôi động, mà cảnh đẹp tự nhiên tại Bali cũng sẽ khiến bạn si. Hòn đảo này không chỉ lừng danh với bãi biển Keling King kì bí, mà còn có muôn vàn điểm đến đầy màu sắc, từ những ngôi đền khôn thiêng đến những làng quê thái hoà. Hãy sẵn sàng khám phá những trải nghiệm độc đáo và không quên trong chuyến đi thích này!

 Bãi biển Keling King

 Bãi biển Keling King (ảnh sưu tầm)

Angel’s Billabong

Mùa Tết đang đến gần và một chuyến tour Tết Bali sẽ là món quà nhẵn dành cho bạn và gia đình. Bali không chỉ nức tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có những điểm đến đặc biệt như "Angel’s Billabong", nơi có hồ bơi thiên nhiên tạo bởi những hốc đá kỳ diệu. Đây là trải nghiệm ưa và hiếm có mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến đảo Bali. Hãy sẵn sàng khám phá những điều kỳ diệu và tận hưởng những giây khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch này!

Angel’s Billabong

Angel’s Billabong (ảnh sưu tầm)

Cánh cổng thiên đàng” Broken Beach”

Hành trình du lịch Bali Tết 2024 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên được. Không chỉ có những bãi biển nổi danh, mà còn có những điểm đến thú nhận như "Broken Beach", nơi có một cánh cổng tự nhiên với thuốc nước xanh ngọc bích lạ mắt. Đây là địa điểm tót vời để bạn tạo ra những bức ảnh đẹp và khám phá những điều kỳ diệu của thiên nhiên.

Đừng bỏ lỡ thời cơ khám phá những điểm đến độc đáo và tận hưởng một kỳ nghỉ Tết đáng nhớ tại Bali!

Broken Beach

Broken Beach (ảnh sưu tầm)

Cung điện nước Tirta Gangga

Tour Bali tết nguyên đán 2024 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt trần chẳng thể bỏ qua. Trên đảo Bali không chỉ có những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có những điểm đến thú vị như Cung điện nước Tirta Gangga. Nơi đây có những đài phun nước đẹp mắt và bể cá Koi, tạo nên một không gian thư giãn và đẹp mắt. Hãy sẵn sàng khám phá những nét đẹp độc đáo của Bali và tận hưởng những chốc lát đáng nhớ trong chuyến du lịch này!

Cung điện nước Tirta Gangga

Cung điện nước Tirta Gangga (ảnh sưu tầm)

Đền Lempuyang

Du lịch Bali tết 2024 là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa độc đáo của đảo. Điểm đến chẳng thể bỏ qua là Cổng trời tại đền Lempuyang, một trong những di tích tôn giáo quan yếu của Bali với kiến trúc độc đáo và sự khôn thiêng đặc biệt.

Đền Lempuyang

Đền Lempuyang (ảnh sưu tầm)

Swing Bali

Khi du lịch Bali Tết, một trong những điểm đến đáng chú ý là Swing Bali. Đây là địa điểm hích với những trải nghiệm ghế chao và không gian sống ảo mê hoặc du khách quốc tế.

Swing Bali

Swing Bali (ảnh sưu tầm)

=>> Xem thêm: Tour Bali 4 Ngày 3 Đêm Khám Phá Đảo Nusa Penida Từ A Đến Z

TRẢI NGHIỆM CÁC MÓN ĂN KHI DU LỊCH BALI 

Babi Guling – Lợn sữa

Trong chuyến du lịch Bali Tết, để thưởng thức đặc sản của giang sơn này, không thể bỏ qua món babi guling. Babi guling, hay lợn quay, là một món ăn nổi danh tại Bali. Đây là một trong những món đặc sản khó tìm thấy ở nơi khác do sự ảnh hưởng của đạo Hồi đối với phần nhiều dân số Indonesia. Awalnya, món babi guling chỉ được dùng trong các nghi lễ tôn giáo hoặc dịp kỷ niệm lớn, nhưng do du lịch phát triển, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món này tại nhiều nhà hàng ở Bali hiện tại.

Babi guling

Babi guling (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Jl. Raya Sebali Puri Sebali Resort, Ubud 80571 Indonesia

Gado Gado – Salad Indonesia

Tour Bali Tết Nguyên Đán 2024, một món ăn chẳng thể bỏ qua là gado gado, đặc biệt hợp với những ai ưa thích ăn chay. Món salad Indonesia này bao gồm đậu phụ, dưa chuột, giá đỗ, đậu tây và đôi khi có trứng, được ướp nước sốt đậu phộng đặc biệt, tạo nên hương vị ngọt, mặn và cay đặc trưng. Nếu bạn đang kiếm một món ăn chay đặc sắc khi du lịch Bali, hãy thử ngay gado gado này.

Gado gado

Gado gado (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ:  Kawasan Pariwisata Lot Sw 4 & 5, Nusa Dua, Benoa 80363 Indonesia

Mie Goreng – Mì xào

Du lịch Bali Tết Nguyên Đán 2024, một món ăn chẳng thể bỏ qua là mie goreng, hay còn gọi là mì xào, được rất ưa chuộng tại Indonesia. Món ăn này có cỗi nguồn từ mì trứng phối hợp với nước tương, rau củ và nhiều loại thịt. Với hương vị quen thuộc và dễ chế biến, mie goreng đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều món ăn khác như mì Indomie ăn liền. Nếu bạn muốn thưởng thức một hương vị đặc trưng của Bali sau khi rời đảo, hãy thử tìm hiểu cách nấu mie goreng để tự thưởng thức món ngon này tại nhà.

Mie Goreng – Mì xào

Mie Goreng – Mì xào (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Jalan Katik Lantang Arkamara Dijiwa Resort, Singakerta, Ubud 80571 Indonesia

Sate – Xiên que

Trong tour tết Bali, để thưởng thức hương vị món đường phố đặc trưng, bạn nên thử món sate. Sate là một món ăn đường phố phổ quát ở Bali, thường được bày bán từ các xe đẩy ở khắp mọi nơi. Các loại sate gồm có gà, bò, dê và thỏ. Mặc dù có thể tìm thấy nó ở nhiều nơi, nhưng một số loại sate chỉ xuất hiện trong các dịp lễ. ngoại giả, món này cũng được phục vụ tại nhiều nhà hàng. Đặc biệt, khi bạn ở khu vực Kuta, có một nhà hàng tốt là Gourmet Sate House, nơi bạn có thể thưởng thức nhiều loại sate ngon với giá cả hợp lý.

 Sate – Xiên que

 Sate – Xiên que (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Jalan Katik Lantang Arkamara Dijiwa Resort, Singakerta, Ubud 80571 Indonesia

Nếu chưa biết hết những nét văn hóa, nghệ thuật của người dân nơi đây hoặc tìm hiểu về lịch sử của ngôi đền thì hãy liên can đặt ngay một tour du lịch Bali nhé

Đây là một số điều đáng để lưu ý mong rằng nó sẽ giúp ít được cho bạn trong hành trình chuyến đi. Mong quý du khách luôn đồng hành cùng Đất Việt Tour nhé.  liên quan ngay với  tổng đài liên hệ miễn phí 1800 6700 để được anh chị viên chức tham vấn chi tiết tour du lịch Bali tết nhé!

Tham khảo thêm tour du lịch tết: 

Leave a Reply

Your email address will not be published.