5 địa điểm tổ chức hội thảo cao cấp và chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh

Tại TPHCM có rất nhiều địa điểm tổ chức hội thảo cao cấp và chuyên nghiệp mang đến cho các công ty, tổ chức nhiều chọn lựa phù hợp nhất. Tuy nhiên địa điểm nào đang được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và mang đến những buổi hội thảo thành công nhất? Đất Việt Event sẽ giúp các doanh nghiệp có được những hội thảo thành công tốt đẹp.

Top 5 địa điểm tổ chức hội thảo cao cấp và uy tín nhất TPHCM

Tại TPHCM có rất nhiều địa điểm thích hợp để tổ chức hội thảo, hội nghị. Có những địa điểm cao cấp rất thích hợp với những buổi hội thảo có quy mô lớn và mang tính quốc tế. Theo Đất Việt Event tại TPHCM giờ có 5 địa điểm tổ chức hội thảo được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ như:

Capella Park View

Một địa điểm cao cấp rất phù hợp tổ chức hội thảo chuyên nghiệp là trọng điểm hội nghị Capella Park View. Với diện tích lên tới 4000m2, Capella Park View sở hữu rất nhiều phòng họp khác nhau với phần sảnh có sức chứa lên tới 2000 khách mời. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng tổ chức được đa dạng các hình thức hội thảo khác nhau.

Capella Park View

Capella Park View

Ngoài ra, Capella Park View còn sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi trội như: Hệ thống ánh sáng, âm thanh cực kỳ đầy đủ và hiện đại, đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, thân thiện và đặc biệt là không gian sang và đương đại sẽ giúp buổi hội thảo tạo được điểm nhấn ấn tượng.

White Palace

White Palace là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo cao cấp tại TPHCM. Địa điểm trổi với phần mái vòm trắng cực kỳ thẩm mỹ cũng như 3 đại sảnh đa năng, 4 phòng họp cực kỳ chuyên nghiệp giúp đáp ứng tốt các nhu cầu tổ chức hội thảo của doanh nghiệp.

Diện tích dùng tại White Palace lên tới 6000m2 và sức chứa tới 3000 người kiên cố sẽ là ưu điểm lớn giúp các doanh nghiệp có thể tổ chức được những buổi hội thảo quốc tế với quy mô lớn. Trang thiết bị, cơ sở vật chất hết sức đương đại, nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ giúp hội thảo vận hành tốt nhất.

Gem Center

Khi tìm địa điểm cao cấp tổ chức hội thảo kiên cố không thể không nhắc tới Gem Center. Là một trong những trọng tâm tổ chức sự kiện cao cấp hàng đầu TPHCM, đến với Gem Center doanh nghiệp sẽ có được những buổi hội thảo thứ hạng, xứng tầm và cực kỳ ấn tượng.

Gem Center

Gem Center

Cơ sở vật chất tại Gem Center cũng cực kỳ ấn tượng và đương đại có thể đáp ứng tốt mọi tính chất hội thảo khác nhau. Đặc biệt Gem Center cũng sẽ phục vụ cả phần tiệc giúp cho hội thảo có thêm nhiều chọn lựa về hình thức tổ chức.

Crystal Palace

Crystal Palace là một trong những trọng tâm tổ chức hội nghị, hội thảo mang tầm quốc tế. Không gian trung tâm có tới 4 sảnh chính giúp cho doanh nghiệp có thể tổ chức được đa dạng các hình thức hội thảo khác nhau như sảnh Diamond, sảnh Royal, sảnh Galaxy, sảnh Classic.

đội ngũ nhân viên phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp đảm bảo sự vận hành tốt nhất cho hội thảo. Trang thiết bị vật chất, máy móc cũng cực kỳ đương đại giúp cho sự kiện có được những hiệu ứng tốt nhất.

Intercontinental Saigon

Intercontinental là khách sạn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Khách sạn cũng có những không gian tổ chức hội thảo chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các doanh nghiệp. Các phòng họp đều được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị giúp việc vận hành được dễ dàng và hiệu quả nhất.

Các địa điểm tổ chức hội thảo cao cấp tại TPHCM đều được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Bởi vậy sẽ giúp cho các doanh nghiệp yên tâm hơn trong quá trình xây dựng kế hoạch tổ chức hội thảo.

Intercontinental Saigon

Intercontinental Saigon

Đất Việt Event – Nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu

Sự đa dạng của các hình thức tổ chức hội thảo sẽ giúp cho doanh nghiệp có nhiều tuyển lựa hiệp với đích, kế hoạch. Các buổi hội thảo đều có thể được doanh nghiệp tự tổ chức hoặc can hệ với những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Đất Việt Event hiện là đối tác lâu năm của nhiều doanh nghiệp. Đến với Công ty khách hàng sẽ được tham vấn những giải pháp, kế hoạch tổ chức hội thảo chuyên nghiệp, nổi trội và đạt được mọi đích đề ra. Công ty luôn tối ưu phí cho khách hàng để đảm bảo sự hà tằn hà tiện nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng sự kiện.

Bài viết tham khảo thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published.