Những Trải Nghiệm Thú Vị Khi Du Lịch Hè Singapore

Mùa hè sắp tới các tín đồ mê di dịch đã có dự định gì chưa? Một chuyến xuất ngoại khám phá cảnh sắc tự nhiên thế giới thì sao? Quốc đảo Singapore sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn đấy. Vậy thì cùng tìm hiểu xem những trải nghiệm thú nhận khi du lịch hè Singapore sắp tới cho gì hấp dẫn?

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÈ SINGAPORE 

Du lịch hè Singapore có gì thú vị?

Đảo quốc Singapore mỗi mùa đều mang một vẻ đẹp riêng, mang đến cho du khách những trải nghiệm riêng khi đặt chân đến đây. Nhưng có nhẽ mùa hè là thời khắc Singapore sôi động và hoạt động rộn rịp nhất, vấn rất nhiều lượt khách ghé thăm. Các khu vui chơi giải trí hoạt động sầm uất, các lễ hội mùa hè hay thưởng thức những món ăn mùa hè Singapore sẽ níu giữ chân bạn đấy.

Du lịch hè Singapore với nhiều các hoạt động hấp dẫn

Du lịch hè Singapore với nhiều các hoạt động hấp dẫn (Ảnh: Sưu tầm)

Cách thức di chuyển khi du lịch Singapore 

giờ, các chuyến bay đến Singapore có ở 3 thành thị: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh. Bạn có thể tuyển lựa các hãng hàng không uy tín như: Vietnam Airlines,  Vietjet Air,Bamboo Airways,… hay các hãng hàng không quốc tế như: Cathay Pacific Airways, Singapore Airlines, Tiger Airways,…Bạn có thể đặt mua vé bay Singapore tại Đất Việt Tour với chi phí hấp dẫn nhất.

Các phương tiện di chuyển tại Singapore

Các dụng cụ chuyển di tại Singapore (Ảnh: Sưu tầm) 

Ở Singapore có nhiều công cụ phổ biến như: xe bus, xe taxi, tàu điện MRT, xe công nghệ (Grab),.. Tùy vào phí mà bạn có thể chọn lọc hình thức đi lại hạp với mình nhất.

Các thủ tục khi du lịch Singapore 

Du lịch Singapore thì có cần visa không? Cần chuẩn những giấy tờ gì?… đó là những câu hỏi mà được. Bạn hãy yên tâm vì Singapore là nước miễn thị với công dân Việt Nam khi cư trú dưới 30 ngày. Dưới đây là những quy định mới nhất đối với hành khách khi nhập cảnh vào Singapore:

  • Giấy chứng nhận đã tiêm Vacxin Covid-19

  • Tờ khai nhập cảnh Singapore

  • Bảo hiểm du lịch

  • Một số giấy má liên can: hộ chiếu, vé máy bay, giấy xác nhận đơn đặt phòng khách sạn,….

>>> Gợi ý dành cho bạn: Du Lịch Singapore Có Cần Visa Không? Những Điều Cần Biết

NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ KHI DU LỊCH HÈ SINGAPORE 

Vi vu khám phá Singapore với các điểm đến nức danh

Du lịch Singapore bạn nhất thiết phải ghé thăm những địa  sau đây:

  • Đảo Sentosa: Đây được xem là trung tâm giải trí sầm uất và bậc nhật tại đảo quốc sư tử. Universal Studios, Thủy cung S.E.A Aquarium, vui chơi tại các bãi biển,… là những địa điểm nổi tiếng khi du lịch Singapore.

  • Gardens By The Bay: Sở hữu thiên nhiên xanh mướt, vườn thực đa dạng và được xem là là một công trình kiến trúc độc đáo, luôn khiến bất cứ ai ghé thăm bất cứ ai ghé thăm đều thích. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những Siêu cây năng lượng khổng lồ tuyệt đẹp.

Khám phá những điểm tham quan tại Singapore

Khám phá những điểm tham quan tại Singapore (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Khu phức hợp Jewel Changi – trường bay quốc tế Changi: Khi đặt chân đến trường bay Changi, bạn sẽ nhìn thấy thác nước The Rain Vortex – thác  nước trong nhà cao nhất thế. Đây là nơi cho bạn những bức ảnh check-in thần sầu đấy nha.

  • Công viên sư tử – Merlion Park: Được biết đến như là một biểu tượng của Singapore. Bức tượng sư tử biển phun từ miệng  một dòng nước  theo hướng vịnh Marina tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp cho bất kỳ bức ảnh nào.

>>> Tour du lịch Singapore 3N2Đ, trọn gói chỉ 8,990,000đ: Singapore: CV Khủng Long Jewel Changi Gardens By The Bay Đài Quan Sát Siêu Cây

Thưởng thức các món ăn hấp dẫn 

Một chuyến Food tour, thưởng thức những một ăn đặc sản của Đảo quốc sư tử sẽ là một trải nghiệm khó quên đấy. Đến đây bạn sẽ bắt gặp những món ăn ngon từ các con phố, hàng quán đường phố cho đến các nhà hàng trải qua. Một số món ăn mà có thể kể đến như: Cua sốt ớt Singapore, Bak Kut Teh (Trà xương sườn/ Soup xương sườn heo), Đá bào đậu đỏ, Mì Hoành Thánh,…

Thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại Singapore

Thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Vi vu mua sắm thả ga 

Singapore nổi danh được biết đến là một thiên đường mua sắm hàng đầu châu Á. Tại đây, bạn có thể mua bất cứ thứ gì từ các mặt hàng thời trang cao cấp, hàng giảm giá, đồ lưu niệm,… Đặc biệt là vào những mùa cuối năm ở Singapore luôn có các đợt giảm giá siêu khủng lên đến 70% từ các thương hiệu nức tiếng. Ion Orchard, Vivocity, Paragon Center,… là các trọng điểm thương mại, mua sắm nức tiếng mà bạn có thể ghé đến.

Thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương mại

Thỏa sức mua sắm tại các trung tâm thương nghiệp (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa hè này chúng ta có hẹn với Singapore, đến và trải nghiệm các hoạt động thúc nhất tại đây. Để Đất Việt Tour cùng bạn khám phá Đảo quốc sư tử với hành trình quyến rũ và hoài hết sức ưu đãi. Nhanh tay nhấc máy gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các viên chức của Đất Việt Tour tham vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

>>> Tham khảo bài viết can dự: Cẩm Nang Đảo Quốc Sư Tử – Đi Du Lịch Singapore Bao Nhiêu Tiền?

Leave a Reply

Your email address will not be published.