[Bật Mí] Du Lịch Ai Cập Mùa Nào Đẹp Nhất

Ai cập là một sơn hà chứa đựng rất nhiều kiến trúc lịch sử vượt thời gian, là xứ sở của các vị vua và kim tự tháp thời cổ đại . Nơi đây có rất nhiều kì quan tự nhiên nổi danh như biển đỏ và sông Nile. Bạn có thể đến Ai Cập vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, vậy du lịch Ai cập vào mùa nào đẹp nhất. Cùng tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết nhé.

THỜI ĐIỂM TỐT NHẤT ĐỂ ĐẾN VỚI AI CẬP LÀ KHI NÀO?

Bạn nên du lịch Ai Cập vào giữa tháng 10 và đầu tháng 4 vì đây là thời điểm tốt nhất, khi nhiệt độ ở đây trở thành mát mẻ hơn mà vẫn có đủ ánh sáng để bạn tham quan. thời gian phổ biến nhất để bạn có thể đến tham quan là vào tháng 12 và tháng 1. Đây là  khoảng thời kì mà các du khách đến đây nhiều nhất trong năm.

Nếu bạn không muốn đi du lịch đến nơi quá đông đúc thì bạn nên đến vào khoảng thời kì vào tháng 3,4 và tháng 9 . Đây cũng là khoảng thời gian hiệp để bạn chọn Ai Cập là điểm du lịch.

Du lịch Ai Cập

Du lịch Ai cập (Ảnh: sưu tầm)

Nhiệt độ ở đây thường rất cao, khi thời tiết vào mùa lạnh nhiệt độ ngả nghiêng từ 21-33 độ, vào mùa hè thời tiết thường rất nóng, mùa hè ở Ai Cập là  từ tháng 5 đến tháng 8 có nền nhiệt độ tối đa khoảng 36 độ thất nhất khoảng 23 độ.

Vậy nên khi đến đây bạn hãy nhớ chuẩn bị theo thật nhiều kem chống nắng, áo khoác và nước uống để có thể trải nghiệm những điều thú tại đây khi du lịch Ai Cập vào mùa này nhé.

Du lịch Ai Cập mùa nào đẹp nhất nếu bạn muốn du lịch đến Ai Cập vào mùa đông vào khoảng thời kì từ tháng 10 đến tháng 2 ở dòng sông cario và sông Nile có khí hậu mát mẻ đặc biệt vào buổi tối bạn nên chuẩn bị một chiếc áo khoác mỏng để cảm thấy đỡ lạnh hơn.

Còn ở miền nam Ai Cập thời tiết sẽ ấm áp trong cả mùa đông, nhiệt độ có thể giảm vào buổi tối. Chắc hẳn mùa đông là mùa đẹp nhất cho chuyến du lịch đến thăm Ai Cập, đây là thời điểm bùng nổ du lịch ở Ai Cập.

thành ra bạn hãy lên cho mình một kế hoạch thật kĩ nếu không muốn phải mất công tìm những địa điểm đẹp và có thể nó sẽ mất nhiều chi phí hơn cho tiền vé tàu bay.

>>>Xem thêm bài viết: Những Món Ăn Đặc Biệt Của Ẩm Thực Ai Cập

DU LỊCH VÀO MÙA XUÂN Ở AI CẬP

Du lịch Ai Cập mùa nào đẹp nhất, mùa xuân sẽ là thời điểm phù hợp để đi du lịch đến Ai Cập dù rằng thời tiết vào mùa xuân nóng nhưng du khách có thể chịu được, khí hậu vào mùa này đặc trưng vì thường có sự thay đổi.

Vào tháng 4 gió sa mạc rét mướt đôi khi thổi, cơn gió này mang theo một lượng cát lớn gây ra những trận bão cát khiến nhiệt độ gia tăng.

Mùa xuân của Ai Cập

Mùa xuân của Ai Cập ( Ảnh: sưu tầm)

Cơn bão có thể phá hỏng mọi thứ trên đường mà chúng đi qua, nếu không may bạn gặp phải hiện tượng này trong chuyến du lịch bạn hãy đi trú ẩn và chờ cho tới khi nó kết thúc. Khi đến tháng 5 là lúc thời tiết ổn định Ai Cập lại lôi cuốn những lượt khách du lịch tiếp theo.

THỜI TIẾT MÙA HÈ Ở AI CẬP 

Mùa Hè ở Ai Cập  là mùa có thời tiết nóng nhất trong các mùa tại đây với những cái nắng gay gắt và nắng cháy  nhiệt độ  tại Ai Cập vào thời điểm này rơi vào khoảng  40 độ C, những ngày không có gió nó có  thể lên đến 50 độ C.

Mùa hè tại Ai Cập

Mùa hè tại Ai Cập (Ảnh: sưu tầm)

Những khu vực gần biển là nơi phải hứng chịu những cái nóng hà khắc của mùa hè tại nơi đây. Tháng 6 tuy nóng nhưng thời khắc nóng nhất có lẽ là rơi vào từ tháng 7 đến cuối tháng 9, nếu bạn muốn trải nghiệm lặn biển và những môn thể thao tiêu khiển, thì chắc hẳn du lịch Ai Cập sẽ là điểm đến thích dành cho bạn.

MÙA THU CỦA AI CẬP 

Du lịch Ai Cập mùa nào đẹp nhất mùa thu là mùa thu hút lượng khách du lịch rất đông, vì lúc này  thời tiết đã trở nên dễ chịu hơn. Tháng 9 là thời khắc ít gió lượng và khách du lịch đến Ai Cập vào tháng này rất ít.

Vào tháng 10 và 11 lúc này thời tiết đã trở thành thoải mái hơn không còn nắng nóng  khắc nghiệt và nhiệt độ rơi vào  khoảng 30 độ C. Tuy nhiên nhiệt độ giữa các thời khắc khác nhau và có thể chênh lệch khoảng 5 độ C.

Mùa thu tại Ai Cập

Mùa thu tại Ai Cập (Ảnh: sưu tầm)

AI CẬP VÀO MÙA ĐÔNG 

Mùa đông ở Ai Cập là mùa gió, vào mùa này trong năm thường có ít mưa có những năm thời tiết còn khá lạnh vào tháng giêng, trên Biển đỏ nhiệt độ ở một số nơi còn có thể gần bằng không hoặc thấp hơn như ở các ốc đảo.

Mùa đông tại Ai Cập

Mùa đông tại Ai Cập (Ảnh: sưu tầm)

Nhiệt độ làng nhàng rơi vào khoảng 14 độ C thành ra  để có một chuyến du lịch đáng nhớ và vừa bảo đảm cho sức khỏe, bạn hãy chuẩn bị quần áo ấm khi bạn đến Ai Cập vào thời điểm này.

Đất Việt Tour mong rằng với những thông báo trên có thể giúp bạn có thêm những thông báo hữu ích để mang đến cho mình những trải nghiệm xăm khi đến với đất nước Ai Cập đầy nắng gió và cát. liên tưởng hotline 1800 6700 để được hỗ trợ tham mưu thêm các thông tin bạn nhé!

Tour du lịch đến với sơn hà Ai Cập: AI CẬP: CAIRO ALEXANDRIA SIWA SAHARA ASWAN LUXOR

Leave a Reply

Your email address will not be published.