Check in ngay các địa điểm siêu đẹp tại Phú Yên

Phú Yên hấp dẫn đông đảo du khách bởi vẻ đẹp hiền hòa, mộc mạc mà nên thơ. Bạn đừng nên bỏ qua những địa điểm siêu đẹp tại Phú Yên sau đây nhé!

VỊNH VŨNG RÔ

Vũng Rô thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, nằm ngay sát rìa dãy núi Đèo Cả. Vịnh Vũng Rô là ranh giới tự nhiên trên biển giữa Phú Yên với Khánh Hòa. Địa điểm siêu đẹp tại Phú Yên này đã “đốn tim” bao du khách cả trong và ngoài nước.

Nơi đây trải dài trong diện tích khoảng 16.4 km2 và được bao bọc bởi 3 dãy núi cao kỳ vĩ, gồm: Đèo Cả (ở hướng Bắc), Đá Bia (ở hướng Đồng) và Hòn Bà (ở hướng phía tây). Đến nơi đây trong chuyến đi tour Phú Yên, bạn sẽ không khỏi xuyến xao trước không gian bình yên, thơ mộng cùng đầy hoang sơ bãi biển.

NHÀ THỜ MẰNG LĂNG

Nhà thờ Mằng Lăng tọa lạc xã An Trạch, huyện Tuy An, là 1 trong những địa điểm siêu đẹp tại Phú Yên. Nhà thờ này được xây dựng vào năm 1892, mang nét kiến trúc La Mã đầy độc đáo. Trải qua hơn 100 năm tồn tại, nơi đây vẫn giữ được dáng vẻ như những ngày đầu vừa thành lập.

Đỉnh của nhà thờ Mằng Lăng là hai tháp chuông 2 bên, ở giữa là thập tự giá và những mái vòm trông như hình búp măng phía mặt tiền, đặc trưng kiểu kiến trúc Gothic. Nhà thờ Mằng Lăng là nơi còn lưu giữ cuốn sách in chữ quốc ngữ đầu tiên của nước ta. Đây chắc chắn là điểm đến hoàn hảo không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Phú Yên, đặc biệt đối với những ai yêu thích kiến trúc cổ.

THÁP NHẠN

Tháp Nhạn hay còn gọi là tháp KoHeng theo tiếng Jarai và Ê- đê, là một tháp Chăm Pa cổ của người Chiêm Tành. Tháp được xây dựng vào cuối thế kỉ XI- đầu thế kỉ XII và được đánh giá là một trong những địa điểm siêu đẹp tại Phú Yên.

Tháp Nhạn “đốn tim” nhiều du khách Phú Yên bởi lối kiến trúc và chất liệu độc đáo. Tháp được xây theo kiểu hình chóp vuông gồm 4 tầng và cao khoảng 25m, mỗi cạnh 10m. Gạch nung đỏ xếp chồng khít lên nhau là một trong những chất liệu chính của Tháp Nhạn. Bạn đừng quên đến nơi đây trong chuyến vi vu Phú Yên để có những bức ảnh thật lung linh nhé!

ĐẦM Ô LOAN

Đầm Ô Loan là thắng cảnh cấp quốc gia của Việt Nam, một danh lam tiêu biểu của tỉnh Phú Yên. Địa điểm siêu đẹp tại Phú Yên này có diện tích khoảng 1200 hecta, nằm về phía Đông ven quốc lộ 1A, dưới chân đèo Quán Cau.

Từ vị trí trên đỉnh đèo Quán Cau, du khách sẽ có cảm giác như cả Đầm Ô Loan thu bé lại vừa bằng tầm mắt. Mặt hồ rộng yên ả được bao bọc bởi những dãy đồi thấp thoai thoải cùng những ruộng mía xanh ngắt,.. tạo nên một khung cảnh vô cùng bình yên, tuyệt mỹ. Nhìn từ phía nam, đầm Ô Loan giống như chim phượng hoàng đang xoải cánh, còn trên bản đồ Ô Loan giống con thiên nga đang thư thả bay trên bầu trời cao xanh thăm thẳm. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì tuyệt đối đừng bỏ qua nơi đây trong chuyến du lịch Phú Yên.

HÒN NƯA

Hòn Nưa nằm ngay chân đèo Cả, thuộc vùng giáp ranh giữa Phú Yên và Khánh Hòa. Địa điểm siêu đẹp tại Phú Yên này không có người dân sinh sống, gần như giữ được vẻ hoang sơ vốn có, chính vì như thế Hòn Nưa còn được mệnh danh là hòn đảo “rô-bin-sơn”.

Hòn đảo này có một bãi tắm khá đẹp nằm ở phía Tây, đó chính là bãi Cây Bàng. Nơi đây “đốn tim” du khách làn nước trong xanh, soi rõ tận đáy. Hòn Nưa gây ấn tượng mạnh bởi các bãi đá nhấp nhô và rạn san hô sặc sỡ sắc màu. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Phú Yên, bạn đừng quên trải nghiệm việc ngồi Cano để thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hòn đảo hoang sơ này nhé.

Xứ sở “hoa vàng trên cỏ xanh” này thật sự là thiên đường du lịch đầy lý tưởng trong nước. Bạn đã sẵn sàng oanh tạc những địa điểm siêu đẹp tại Phú Yên chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply

Your email address will not be published.