Đến thành phố ngàn hoa thì lưu trú khách sạn gì?

Việc lựa chọn một nơi lưu trú dễ chịu, ưng ý cũng là 1 trong những bí quyết giúp chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn. Dưới đây là một trong những khách sạn nổi tiếng tại Đà Lạt, thu hút khá đông du khách. Bạn có thể tham khảo qua nếu đang có ý định du lịch tại thành phố này.

ĐÀ LẠT CADASA RESORT

Đà Lạt Cadasa Resort là 1 trong những khách sạn nổi tiếng tại Đà Lạt. Nơi đây “đốn tim” du khách bởi phong cách kiến trúc độc đáo của miền Bắc nước Pháp. Nội thất bên trong được xem là khá sang trọng với đầy đủ các tiện nghi. Mỗi phòng ngủ có diện tích trung bình từ 20 – 40m2 với cửa sổ hướng ra khung cảnh khu vườn đầy thơ mộng.

Đến nơi đây khi trải nghiệm  tour du lịch Đà Lạt , bạn sẽ được đắm mình vào một không gian đẹp đến nao lòng. Kiến trúc cổ kính, tán cây xanh vươn mình che phủ cả khoảng trời hòa cùng những sắc hoa đa dạng trong vườn, tất cả đan cài vào nhau tạo ra bức tranh vô cùng tuyệt mỹ. Bên cạnh đó, Cadasa Resort còn tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 2,5km.

ANA MANDARA VILLAS ĐÀ LẠT

Khách sạn nổi tiếng tại Đà Lạt này tọa lạc trên đường Lê Lai, phường 5, cách chợ Đà Lạt khoảng 1,5km. Ana Mandara có diện tích 7ha, bao gồm 17 biệt thự sang trọng với 70 phòng nghỉ tiện nghi sang trọng.

Trải nghiệm tour hè Đà Lạt tại nơi đây, bạn sẽ được đắm mình vào không gian vô cùng tuyệt vời những tưởng chỉ có tại châu Âu. Với nét kiến trúc Pháp cổ kính, Ana Mandara lại nằm giữa thung lũng rừng thông xanh mát, tất cả hòa vào nhau tạo nên bức tranh vô cùng hữu tình.

SWISS – BELRESORT TUYEN LAM DALAT

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng và khách sạn nổi tiếng tại Đà Lạt, tọa lạc tại phường 3. Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat được bao bộc bởi rừng thông bạt ngàn, sân golf cùng những đám thực vật xanh mát. Đến nơi đây khi trải nghiệm tour hè Đà Lạt, bạn chắc chắn sẽ không khỏi xuyến xao trước không gian vô cùng lãng mạn, gần như tách biệt khỏi cuộc sống ồn ào ngoài kia.

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và mang trong mình trái tim lãng mạn thì tuyệt đối không nên bỏ qua nơi này. Còn điều gì khác tuyệt vời hơn giữa cái se lạnh của tiết trời Đà Lạt, bạn được vùi mình trong chiếc chăn ấm hay trải nghiệm tách cà phê thơm ngon giữa khung cảnh núi đồi.

TTC HOTEL PREMIUM – NGỌC LAN

TTC Hotel Premium – Ngọc Lan tọa lạc tại số 42 Nguyễn Chí Thanh, là 1 trong những khách sạn nổi tiếng tại Đà Lạt. Nơi đây gồm 91 phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi cùng sàn gỗ được đánh bóng. Khu vực sảnh gồm một không gian rộng mở cùng lối kiến trúc vô cùng hiện đại. Đây cũng chính là nơi cho ra đời những bức ảnh cực ngầu, cực chất của bao du khách.

Dừng chân ở nơi đây khi trải nghiệm tour hè Đà Lạt, bạn chắc chắn sẽ còn hài lòng với “view” siêu đẹp tại đây. Đứng tại ban công khách sạn, bạn có thể phóng tầm mắt về chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương thơ mộng.

DU PARC HOTEL

Duparc Hotel Dalat là 1 trong những khách sạn nổi tiếng tại Đà Lạt, có thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp. Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour hè Đà Lạt, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn trước không gian vô cùng ấm cúng và sang trọng.

Tại đây, du khách sẽ được dịp thưởng thức nét ẩm thực đặc sắc tại nhà hàng Le Café de La Poste với những món Âu-Á đầy hấp dẫn cùng những thực đơn đậm vị cao nguyên. Bên cạnh đó, việc khách sạn tọa lạc ngay trên đường Trần Phú sẽ giúp cho việc di chuyển của du khách đến các địa điểm khác trong thành phố này trở nên vô cùng thuận lợi.

Nếu bạn đang có ý định vi vu thành phố sương mù và vẫn chưa tìm được nơi lưu trú thì có thể tham khảo những khách sạn nổi tiếng tại Đà Lạt kể trên. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn, hỗ trợ hoặc đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu – Đất Việt Tour

Leave a Reply

Your email address will not be published.