Review Du Lịch Biển Ghềnh Bàng – Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng bạn đã quá thân thuộc với các địa điểm như bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn,… Vậy thì cùng đổi gió đến biển Ghềnh Bàng – Một "viên ngọc xanh" mang vẻ đẹp đầy hoang sơ, suýt nữa. Hãy cùng khám phá địa điểm mới coong này ở Đà Nẵng có thì ưa nhé.

ĐỊNH VỊ VỊ TRÍ CỦA GHỀNH BÀNG ĐÀ NẴNG 

Nằm cách trọng điểm Tp. Đà Nẵng khoảng 20km, Ghềnh Bàng tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà thuộc quận Sơn Trà. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để cùng hội bạn trải nghiệm một chuyến phượt cùng nhau và khám phá tự nhiên tuyệt trần nơi đây.

Du lịch Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Du lịch Ghềnh Bàng Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Ghềnh Bàng chưa được đưa vào khẩn hoang du lịch Đà Nẵng nên bạn có thể ghé đến đây bát kỳ thời gian nào mà không mất phí tham quan. Tuy nhiên nếu bạn có dự định cắm trại tại đây thì cần phải chuẩn một vài đồ dùng cần thiết, đồ ăn, thức uống bởi tại Ghềnh Bàng không có hàng quán phục vụ cho bạn.

ĐẾN GHỀNH BÀNG ĐÀ NẴNG NHƯ THẾ NÀO?

Xuất phát từ trọng điểm thành phố Đà Nẵng bạn đi theo đường Võ Nguyên Giáp và đường Hoàng Sa để đến bán đảo Sơn Trà. Cung đường này được biết là cung đường đẹp nhất của thành phố biển Đà Nẵng, bởi thế bạn có thể vừa chuyển di vừa ngắm nhìn cảnh quan tự nhiên xinh đẹp của thành phố biển này.

Cung đường dẫn đến Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Cung đường dẫn đến Ghềnh Bàng Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

quả tình để đến với Ghềnh Bàng là không hề dễ dàng. Bởi sau khi đến bán đảo Sơn Trà bạn cần phải vượt qua 1km đường rừng với nhiều dốc cao. Nhưng sẽ được bù lại một kết quả vô cùng xứng đáng là một khung như trời Tây với bờ biển đại dương xanh như ngọc hiện ra trước mắt bạn.

DU LỊCH GHỀNH BÀNG ĐÀ NẴNG MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

Để có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của viên ngọc xanh Ghềnh Bàng thì bạn cần phải quan hoài đến nhân tố thời tiết. Theo như kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì bạn nên đến Ghềnh Bàng vào mùa khô là từ tháng 2 – tháng 8. Đây là thời khắc nắng ráo, ít mưa, sóng biển nhẹ. nên chi hợp để bạn khám phá, trải nghiệm các hoạt động vui chơi trên biển, ngắm cảnh và tham gia vào nhiều hoạt động thích khác.

Từ tháng 2 - tháng 8 là thời điểm đẹp để du lịch Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Từ tháng 2 – tháng 8 là thời khắc đẹp để du lịch Ghềnh Bàng Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)  

NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ KHI ĐẾN GHỀNH BÀNG ĐÀ NẴNG

Lặn ngắm san hô 

Một trải nghiệm khá thú và được nhiều du khách khi đến du lịch Ghềnh Bàng là lặn ngắm san hô. Nước biển ở trong xanh như ngọc, những rạn san hô mọc san sát nhau, nhiều hình dạng và đa sắc màu sẽ khiến bạn xăm.

Khám phá những rạn san hô tuyệt đẹp tại Ghềnh Bàng

Khám phá những rạn san hô tuyệt đẹp tại Ghềnh Bàng (Ảnh: Sưu tầm) 

Bạn có thể học một đôi kỹ năng để bắt đầu lặn và khám phá hành trình lặn khám phá một trong những bãi biển Đà  Nẵng đẹp nhất. Nếu điện thoại có khả năng chống nước thì đừng quên lưu lại những giây lát tuyệt đẹp dưới đại dương xanh.

>>> oanh kích Đà Nẵng với hành trình hấp dẫn: Đà Nẵng Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An Bà Nà Hills (3N2Đ)

tham gia cắm trại

Với các bạn trẻ, đặc biệt là các tín đồ say mê phượt, mê khám phá thì hoạt động cắm trại là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Do tại Ghềnh Bàng còn đang hoang sơ và chưa được khai hoang du lịch nhiều, bởi vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn một nơi lý tưởng để dựng lều và chiêm ngưỡng khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp đẹp này. Cùng bạn bè dựng lều, cắm trại, cùng nhau nướng thịt, hát hò và ngắm cảnh biển mênh mông thì còn gì ráo trọi hơn đúng không nhỉ!

Cắm trại - Hoạt động được yêu thích khi đến với Ghềnh Bàng

Cắm trại – Hoạt động được yêu thích khi đến với Ghềnh Bàng (Ảnh: Sưu tầm) 

Thỏa sức check-in

Đến với một nơi được ví như là "Maldives thu nhỏ" thì không lôi máy ảnh hay điện thoại ra để làm vài tấm ảnh thì thật là phí. Với đường bờ biển trải dài, biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng với những mỏm đá lớn, nhỏ đa dạng các hình thù sẽ là background sống ảo tuyệt đỉnh đấy.

Check-in xịn sò tại Ghềnh Bàng

Check-in xịn sò tại Ghềnh Bàng (Ảnh: Sưu tầm)

Trải nghiệm câu cá

Câu cá một trải nghiệm cực thích cho chuyến du lịch Ghềnh Bàng của bạn đấy. Hãy chuẩn bị một chiếc cần câu hoặc bạn có thể thuê của người dân địa phương. Trải nghiệm vừa ngắm cảnh biển xinh đẹp vừa được ngồi câu cá, hàn huyên cùng bạn bè quả thực một trải nghiệm thanh xuân đáng nhớ.

Vừa trải nghiệm câu cá vừa được ngắm nhìn khung cảnh biển đẹp tại Ghềnh Bàng

Vừa trải nghiệm câu cá vừa được ngắm nhìn quang cảnh biển đẹp tại Ghềnh Bàng (Ảnh: Sưu tầm)

ĐẾN GHỀNH BÀNG ĐÀ NẴNG THÌ ĂN GÌ? 

Vì Ghềnh Ráng chưa được khai phá nhiều nên ở đây sẽ không có các dịch vụ ăn uống. thành thử nếu bạn đến du lịch Ghềnh Bàng Đà Nẵng thì nên chủ động chuẩn bị một đôi đồ ăn tại nhà. tỉ dụ như một ít thịt gà, thịt heo ướp sẵn, xôi, bánh mỳ, cơm cuộn, các loại trái cây cùng một số loại nước uống đóng chai. Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc BBQ ngay tại bãi biển.

Có thể tổ chức một bữa tiệc BBQ ngay trên biển Ghềnh Bàng

Có thể tổ chức một bữa tiệc BBQ ngay trên biển Ghềnh Bàng (Ảnh: Sưu tầm) 

Nếu bạn không chuẩn bị đồ ăn để mang đi thì có chuyển di về phía trọng điểm của bán đảo Sơn Trà hoặc gần trung tâm thành phố Đà Nẵng để chọn lựa một quán ăn, nhà hàng nào đó để dùng bữa. Đà Nẵng có vô khối các món món cho bạn thưởng thức như: Mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm nêm, các món hải sản,…

Ghềnh Bàng một địa điểm lý thú để “đưa nhau đi trốn” để tìm đến đến những khung cảnh mới lạ, tận hưởng không gian tĩnh và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ. Hãy note ngay địa điểm này cho chuyến du lịch Đà Nẵng tiếp theo của bạn nhé.

Nếu bạn đang cần tìm các tour du lịch Đà Nẵng với phí tổn kiệm ước, địa điểm tham quan quyến rũ và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt liệt thì liên ngay Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham mưu nhanh nhất.

Bài viết tin tức dành cho bạn: 

Leave a Reply

Your email address will not be published.