Tổng Hợp Những Nước Nên Du Lịch Vào Dịp Tết 2023 Phần 2

Dịp Tết 2023 này hãy cùng gia đình, bạn bè xuất ngoại đến tìm hiểu về văn hóa, phong tục đón Tết tại các nhà nước trên Thế giới. Để Đất Việt Tour cùng bạn vi vu du lịch tết nước ngoài và cùng hòa mình vào không khí đón Tết ngoại quốc. Tham khảo và chọn ngay cho mình một lộ trình phù hợp với mình nhé.

ĐẮM MÌNH TRONG KHÔNG KHÍ TẾT TẠI ĐẢO QUỐC SƯ TỬ SINGAPORE

Dịp Tết Nguyên Đán cũng được xem là một ngày lễ quan yếu của Quốc đảo sư tử. Cũng giống như Việt Nam, Tết ở Singapore cũng có các phong tục, nhà nhà đều sum hiệp đón Tết bên nhau.

du-lich-tet-singapore

Đắm mình trong không khí Tết tại Đảo quốc sư tử Singapore (Ảnh: sưu tầm) 

Du lịch Singapore dịp Tết bạn sẽ thấy khắp nơi trên các con đều được trang hoàng rực với các chiếc đèn lồng đỏ. Hòa chung với không khí rộn rã đón sắc xuân của năm mới, bạn sẽ có thời cơ được hòa mình vào các lễ hội đặc sắc như: Lễ hội hoa đăng, Lễ hội Singapore River Hongbao hay Lễ hội hóa trang đường phố Chingay,…

ngoại giả, các điểm tham quan trên khắp cả nước đều đón Tết rộn ràng, một số điểm đến mà bạn có thể ghé thăm như: Công viên sư tử (Merlion Park), Chùa Răng Phật, đảo Sentosa, Garden By The Bay, River Wonders,….

>>> Xem ngay: Danh sách tour du lịch Singapore 

VI VU ĐÓN TẾT TẠI MALAYSIA 

Malaysia là một nhà nước đa sắc tộc, trong đó phần lớn là người Hoa, chính bởi vậy mà Tết ở Malaysia cũng giống như ở hồ hết các nước châu Á khác. Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về không khí trên từng ngõ nhỏ, nhà nhà đều rộn ràng và vui tươi hơn bao giờ hết. Trong đó phải kể đến các hoạt động hấp dẫn như: trang trí màu đỏ để cầu may mắn, biểu diễn lân đón Tết, các màn trình diễn pháo bông, các Lễ hội đón tết cùng được diễn ra trên khắp cả nước.

du-lich-tet-malaysia

Vi vu đón Tết tại Malaysia (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Malaysia đón Tết tại các địa điểm nức tiếng như: thủ đô Kuala Lumpur, Putrajaya, động Batu, chùa Thiên Hậu,…và đừng quên thưởng thức những món ăn truyền thống vào ngày tết của Malaysia nhé.

>>> Xem ngay: Danh sách tour du lịch Malaysia

RỘN RàTRONG KHÔNG KHÍ ĐÓN TẾT TẠI “XỨ SỞ CHÙA THÁP” CAMPUCHIA

Campuchia được biết đến là “xứ sở chùa Tháp” với các công trình kiến trúc đồ sộ, các danh lam thắng nổi danh. Dịp Tết sắp đến, cùng Đất Việt Tour dự vào không khí rộn rã đón Tết tại Campuchia vào nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra. Khác với Việt Nam, Campuchia đón tết cựu truyền theo lịch của Người Khmer gọi là Tết Chol Chnam Thmay, diễn vào Tháng 4 Dương lịch.

du-lich-tet-campuchia

rộn rã trong không khí đón Tết tại “xứ sở chùa Tháp” Campuchia (Ảnh: Sưu tầm) 

Một số địa điểm chẳng thể bỏ lỡ khi du lịch Campuchia dịp Tết 2023 này:

  • Thủ đô Phnom Penh: Cung điện hoàng phái Campuchia, chùa Vàng Bạc, bảo tồn nhà nước Campuchia, Tượng Đài Độc Lập,…

  • Siem Reap: Quần thể Angkor Wat – Angkor Thom, mua sắm tại các chợ,…

  • SIHANOUK đảo Koh Rong Samloem, bãi biển Ochheuteal, Cao nguyên Bokor,…

>>> Vi vu đón Tết tại “xứ sở chùa Tháp”, xem ngay danh sách tour du lịch Campuchia, Tại đây

GHÉ THĂM NƯỚC BẠN HÀNG XÓM – LÀO 

Cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á, Lào cũng đón Tết Nguyên Đán và đây cũng được xem một trong 4 lễ hội quan trọng nhất của người dân Lào. Đón Tết ở Lào là một dịp đặc biệt với rất nhiều các phong tục truyền thống thú quyến rũ vấn nhiều khách du lịch ghé thăm.

mặc dầu đón Tết như nhiều nhà nước khác, nhưng người Lào lại có cách đón chào năm mới rất đặc biệt. Du lịch Lào vào dịp Tết sẽ có cơ hội hiểu thêm về các phong tục đón tết nơi đây cũng như thưởng thức ẩm thực đặc sắc trong ngày Tết của người Lào.

du-lich-lao

Ghé thăm nước bạn LÁNG GIỀNG – Lào (Ảnh: Sưu tầm)

Đón Tết tại Lào với các điểm đến hấp dẫn:

  • Savanakhet: Tháp Inhang, đền Wat Xayaphoum, bảo tồn Dinosaur, thử vận may tại Sòng Bài Savan vegas,….

  • Pakse: thác Phasom, di sản thế giới Wat Phou,..

>>> Du lịch Tết tại nước bạn Lào, xem ngay danh sách tour du lịch Lào

Cùng hòa mình vào không khí đón Tết tại các quốc gia trên thế giới và tìm hiểu hiểu nét văn hóa đặc sắc ở mỗi quốc gia, kiên cố sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên đấy. Nhanh tay chọn cho mình một điểm đến để vi vu xuất ngoại dịp Tết 2023 này nhé. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các viên chức của Đất Việt Tour tham mưu và chọn cho mình một lộ trình hiệp nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published.