TOP 6 Homestay Có View Núi Đốn Tim Khi Du Lịch Tại Sapa

Bạn có ý định chuẩn bị cho một Tour du lịch Sapa. Mà chưa chọn được chỗ ở nào để  thưởng thức chọn được vẻ đẹp núi non tại nơi đây. Thì hôm nay, bài viết này sẽ bật mí cho bạn biết những chiếc Homestay có view núi tuyệt đẹp bật nhất nơi đây với giá cả hợp với mọi túi tiền của bạn nhé.

1. YOUTH HOMESTAY SAPA

Youth Homestay Sapa có một vị trí đắt địa khi có view nhìn thẳng ra ngọn núi Fansipan. Được tọa lạc trên giữa sườn núi đồi, cách trọng điểm chỉ với 10 phút đi bộ, không gian tại đây khá là tĩnh khi cách con đường mường hoa khoảng 30m. Có vườn rau,cây xanh tạo nên một không gian rất mát mẻ và trong lanh.

Youth Homestay Sapa

Youth Homestay Sapa (Ảnh: Sưu Tầm)

Youth Homestay rất được nhiều du khách chọn khi có những chuyến du lịch Sapa. Vì thiết kế nơi đây được mang phong cách khá là đương đại căn phòng rất êm ấm và đầy đủ tiện năng. Cho dù là ở căn phòng nào bạn cũng có thể ngắm được cảnh núi non hùng vĩ của Thị xã Sapa này.

Địa chỉ Homestay : số 045A Mường Hoa, TT. SaPa, SaPa, Lào Cai

Điện thoại: 097 911 08 00

Giá giao động từ 600.000 trở lên

2. VIETTREKKING HOMESTAY 

Đây là một trong những Homestay hàng đầu của Sapa. Nơi đây có vị trí gần trọng điểm nên rất dễ lôi cuốn khách, chỉ cách nhà thờ và quảng trường khoảng vài trăm mét. Bên cạnh đó VietTrekking còn đi kèm với một quán cà phê khá là xinh xẻo là một nơi rất ráo để du khách ngắm núi và săn mây bất cứ khi nào.Không ít du khách đến đây chỉ để ở mà còn để thưởng thức tách quán cà phê và ngồi ngắm cảnh quan tại đây

VietTrekking homestay

VietTrekking homestay (Ảnh: sưu tầm)

Với thiết kế căn phòng đậm chất tự nhiên, với đầy đủ các tiện nghi và ấm êm, hầu hết mỗi căn phòng đều có một bức tường lớn làm bằng kính để du khách để thể ở trong phòng nhìn ngắm được tất tật cảnh núi đồi hùng vĩ của dãy hoàng liên và đỉnh Fansipan. Không chỉ có vẻ đẹp đó không nếu may mắn thì các bạn còn có thể ngắm nhìn tàu hỏa chạy ngang qua gas Mường hoa.

Ngoài những nét độc đáo trên thì VietTrekking còn gây được ấn tượng tốt với các khách hàng đã ghé qua bởi một đội ngũ viên chức và ông chủ rất là vui vẻ thân thiện và dễ chịu với mọi người. Để lại một cảm tình khá tốt với những tour du lịch sapa.

Địa chỉ Homestay: số 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

 Điện thoại 021 4652 5555

Giá phòng giao động từ 250.000 trở lên

Tham khảo ngay trương trình ưu đãi>>>  HÀ NỘI ୲ SAPA ୲ LÀO CAI ୲ BÁI ĐÍNH ୲ HẠ LONG

3. LÁ ĐỎ HOMESTAY

Để dễ nhận biết nhất thì Lá Đỏ Homestay nằm sát ngay bên cạnh VietTrekking Homestay đã nói trên. Cũng một vị trí đó nên đây cũng là một vị trí lý tưởng cho du khách khi du lịch Sapa chọn là nơi tạm trú lại. Vì vừa nằm ở gần trọng tâm vừa có thể ngắm nhìn núi non hùng vĩ của đỉnh Fansipan. Trước mặt nơi đây còn có một thung lũng mường hoa tuyệt đẹp và thơ mộng nằm ở dãy hoàng liên.

Lá Đỏ Homestay

Lá Đỏ Homestay (Ảnh: sưu tầm)

Không gian phòng ở đây được trang hoàng mộc mạc chủ yếu là gỗ gần gụi với tự nhiên. Nhưng vẫn đầy đủ với các tiện nghi mà các tour du lịch Sapa cần có. Lá đỏ chuyên cung cấp những phòng phù hợp cho gia đình hoặc một nhóm bạn. Homestay còn có không gian để tổ chức tiệc ngoài trời BBQ,… Bên cạnh đó nếu du khách đã tìm được một địa điểm khác tạm trú thì cũng có thể đến nơi đây để thưởng thức cà phê và ngắm phong cảnh tại quán, mà có chút lưu ý là sẽ hơi lạnh hãy chọn thời gian hợp lý để đi nhé.

địa chỉ Homestay: số 02/433 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0399 165 478 & 0352 518 503

giá phòng giao động từ 700.000 trở lên

4.  RÙA’S HOUSE HOMESTAY

Bạn muốn tìm một nơi thoáng mát yên tĩnh, có vị trí nằm tách biệt với trọng điểm Sapa náo nhiệt.  Thì Rùa’s House là nơi mà bạn nên chọn làm nơi ngơi nghỉ khi thực hành chuyến du lịch Sapa của mình vì khoảng cách nơi đây cách trung tâm khoảng 15km nhưng lại có một không gian rất tĩnh và thoải mái. Một quang cảnh nhà gỗ nằm ngay đỉnh núi Ý linh hồ.

RÙA’S HOUSE HOMESTAY

Rùa’s House Homestay (Ảnh: Sưu tầm)

Cái ráo nhất ở đây không phải là không gian phòng hay gì mà là cảnh sắc rạng đông tại nơi đây. Phải nói nó trên cả tót vời khi sáng sớm với cái se lạnh ngắm nhìn từng dải mây trắng đan xen giữa các ngọn núi sẽ khiến bạn có một tinh thần khởi đầu một ngày mới rất là tuyệt đấy

Nếu bạn có muốn tổ chức tiệc BBQ hay ăn uống gì nhưng mà xa trung tâm không biết mua ở đâu. Thì tại đây cũng có sẵn 2 người quản gia sẽ cung cấp cho bạn đủ những thứ mà bạn cần nhé nên đừng lo âu điều này sẽ ảnh hưởng đến chuyến du lịch của mình.

Địa chỉ Homestay Ý Linh Hồ, Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai

Điện thoại 0934 451 177

Giá phòng khoản từ 1.000.000

Bí kíp du lịch Sapa>>> Hà Nội ୲ Sapa ୲ Phanxipan

5. SAPA JUNGLE HOMESTAY 

Sapa Jungle Homestay là một nơi lý tưởng cho những người thương tự nhiên thích cây xanh. Vì nơi đây nằm trên một ngọn núi được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh. Được nằm ngay trọng tâm thành phố chỉ cách bến xe một quãng đường đi bộ ngắn nên có du khách không phải lo khi đi những tour du lịch Sapa mà phải chuyển di xa nữa.

Sapa Jungle Homestay 

Sapa Jungle Homestay ​(Ảnh Sưu Tầm)​​​​​​

Vì có vị trí nằm trên một ngọn đồi nên không gian phòng được trang hoàng khá là đơn giản đầy đủ tiện nghi hiệp với không gian núi rừng xung quanh. Nơi đây rất thích hợp để thưởng thức đồ uống ngắm cảnh quan núi rừng vào ban ngày với một không khí trong sạch từ cây xanh và tiếng chim hót giữa núi đồi  tạo nên cho ta một cảm giác thái bình mà ta muốn có.

Nơi đây cũng có một nét đặc trưng riêng là con đường lên dốc để tới được Homestay dài khoảng 80m với hai bên đường là những căn nhà gỗ nho nhỏ xinh xẻo được cây xanh và đủ sắc màu hoa bao quanh khiến khung cảnh trở nên rất thiên nhiên.

Địa chỉ Homestay số 05B/534 đường Điện Biên Phủ, tt. Sapa, Sapa

Điện thoại  097 763 37 34

Giá phòng giao động từ 750.000 trở lên

6. LOVE HOUSE HOMESTAY SAPA

Love House Homestay là một nơi có vị trí rất đắt đỏ khi nằm ngay trọng tâm Sapa, nhưng có có một khung cảnh sạch khi phía trước là thị trấn sapa, phía sau lại có một cảnh núi non rất đẹp.

Ở đây muốn tạo cho du khách một cảm giác quen thuộc nên không gian phòng được thiết kế đương đại và sạch sẽ thoáng mát. Homestay còn có cả nhà bếp với đầy đủ tiện nghi,khu vui chơi ngoài trời, đốt lửa trại,…. Để làm cho du khách cảm cảm giác thoải mái như đây là nhà của mình.

Love House Homestay Sapa

Love House Homestay Sapa (Ảnh Sưu Tầm)

Với một vị trí như thế các bạn không chỉ được ngắm cảnh núi non hàng ngày, mà còn rất thuận tiện để cho các bạn chuyển di đến các  địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng khác như Nhà thờ, chợ,…và đầy đủ các quán ăn uống xung quanh nếu bạn muốn thưởng thức các đặc sản của Sapa.

Địa chỉ Homestay sô 433 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai

 Điện thoại 0399 165 478 & 0352 518 503

giá giao động khoảng 600.000 trở lên

Tham khảo lộ trình ăn nhập nhất>>> HÀ NỘI TRÀNG AN BÁI ĐÍNH HẠ LONG KDL YÊN TỬ SAPA

Trên đây là những Homestay đáng ở nhất mà Đất Việt Tour xin gửi đến các bạn. Chúng tôi tin chắc từ đây các bạn sẽ chọn được một địa chỉ tạm trú hiệp với từng nhu cầu của mỗi cá nhân chủ nghĩa. Nếu bạn có ý định thực hành một Tour du lịch Sapa thì đừng ngại ngần gì mà hãy liên tưởng với chúng tôi nhé. Chi tiết xin can hệ qua hotline 1800 6700 để được tư vấn tận tình từ nhân viên.

Xem thêm tin tưởng.# được mọi người quan tâm>>> Top 6 Quán Cà Phê Ngắm Mây Phủ Tuyệt Đẹp Tại Sapa

Leave a Reply

Your email address will not be published.