Trải Nghiệm Đi Cáp Treo Ngắm Cảnh Về Đêm Ở Núi Hakodate

Bạn có kế hoạch gì cho chuyến du lịch nhật bản. Bạn đã bao giờ nghe nói về núi Hakodate chưa? Bạn mường tưởng núi Hakodate là như thế nào chưa? Núi Hakodate có  rất nhiều điểm trổi giữa các tỉnh thành ở Nhật Bản. Hãy để bài viết này giới thiệu một điểm đến mà bạn có thể cảm thấy nó khôn xiết gần gụi.

GIỚI THIỆU NÚI HAKODATE

tiếng tăm

Hakodate

(Hình ảnh: internet)

Núi Hakodate cao 334 mét, nhiều cây cối ở cuối phía nam của bán đảo tụ tập đa số ở trung tâm Hakodate. Đặc biệt, vào những ngày quang quẻ, khung cảnh từ ngọn núi thật ngoạn mục và nằm trong số ba cảnh đêm đẹp nhất của Nhật Bản cùng với khung cảnh từ Núi Inasa của Nagasaki và Núi Rokko của Kobe.

Có thể đến đây bằng cáp treo, ô tô buýt hoặc ô tô. Các tiện nghi tại đỉnh núi bao gồm đài quan sát miễn phí, cửa hàng lưu niệm, quán cà phê và nhà hàng.

Hakodate là một đô thị du lịch nổi danh ở Nhật Bản. Nó được đánh giá cao trong các cuộc khảo sát và ấn phẩm khác nhau.

Dịch vụ

Dịch vụ ẩm thực Hakodate

(Hình ảnh: internet)

Du khách có thể thưởng thức menu tự chọn với nhiều món, bao gồm cả món Self Katsudon, có thể cho các loại hải sản phủ bên trên vào bát cơm bao nhiêu tùy thích. Thưởng thức bữa sáng tự chọn với các món ăn phổ biến, chẳng hạn như Steak-don sốt dẻo, ​​​​một bát cơm phủ bít tết mà đầu bếp nấu trước mặt khách và trứng tráng mềm.

Địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất

Điểm ngắm cảnh đẹp nhất

(Hình ảnh: internet)

Cảnh đêm nhìn từ Mt. Hakodate từ lâu đã giành vị trí trước hết trong bảng xếp hạng các điểm ngắm cảnh đêm hài lòng của khách du lịch. Có rất nhiều bình luận trình diễn.# cảnh đẹp, chẳng hạn như "Đẹp như hộp trang sức bị lẫy", "hình dáng độc đáo của vùng đất bị biển kẹp" và "Phong cảnh lúc bình minh cũng khôn xiết tiệt".

Cảnh đêm nhìn từ núi Hakodate đã quá quen thuộc với mọi người, được mệnh danh là một trong ba cảnh đẹp nhất thế giới bên cạnh Napoli và Hong Kong. Khi bạn đến thăm Nhật Bản, hãy đến và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại đây nhé.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN ĐẾN NÚI HAKODATE

Bằng cáp treo

Cáp treo lên núi Hakodate

Cáp treo lên núi Hakodate (Hình ảnh: internet)

Cáp treo Hakodateyama lên đường từ Quận Motomachi. Có thể đến ga phía dưới của cáp treo trong 10 phút đi bộ từ trạm tàu điện Fuji Gai (5 phút, 210 yên từ Ga Hakodate) hoặc bằng ô tô buýt Hakodate trực tiếp từ Ga Hakodate (10 phút, 210 yên, 1-2 chuyến/giờ trong chiều buổi tối).

Giá cáp treo: 1500 yên (khoảng 263.000đ) /người (khứ hồi), 1000 yên (khoảng 175.000đ) /người (1 chiều)

thời kì hoạt động: 10:00 – 22:00

Bằng ô tô buýt trực tiếp

Xe buýt lên núi Hakodate

Trạm xe buýt trực tiếp (Hình ảnh: internet)

Từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 11, có nhiều chuyến xe buýt chạy thẳng mỗi giờ giữa Ga Hakodate tới đỉnh núi Hakodate vào buổi tối (30 phút, 400 yên một chiều). Các xe buýt được điều hành bởi Hakodate Bus và hoạt động song song với tuyến tàu điện và xe bus phục vụ nhu cầu chuyển di của khách du lịch.

Bằng xe hơi

Di chuyển bằng xe hơi

chuyển di bằng xe hơi (Hình ảnh: internet)

Có một con đường khá thuận tiện để chuyển di bằng xe cá nhân chủ nghĩa đến đỉnh núi Hakodate, con đường này được mở từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 11. Tuy nhiên, con đường cấm xe ô tô cá nhân chủ nghĩa lưu thông vào buổi tối từ 17:00 đến 22:00 (16:00 đến 21:00 vào tháng 10 và tháng 11) nên khôn cùng lưu ý là hạn chế dùm dụng cụ cá nhân chủ nghĩa để có những trải nghiệm thoải mái nhất.

>>>Tìm hiểu thêm: Tìm Hiểu Về JR Pass Trước Khi Bạn Muốn Du Lịch Nhật Bản

TRẢI NGHIỆM ĐI CÁP TREO NGẮM CẢNH Ở HAKODATE

khung cảnh từ cáp treo núi Hakodate

Cảnh đêm nhìn từ núi Hakodate

Cảnh đêm nhìn từ núi Hakodate (Hình ảnh: internet)

Nhiều du khách đến Hakodate mong muốn được lên đỉnh núi Hakodate và chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Bất kể thời kì nào trong năm, cáp treo luôn là công cụ tiệt nhất để đưa du khách từ chân núi lên đỉnh chỉ trong 3 phút. Các phương tiện cơ giới (taxi, xe buýt du lịch, ô tô) chẳng thể dùng trong mùa đông vì đường sẽ bị đóng. Hơn nữa, các dụng cụ cá nhân bị cấm trong thời gian đông đúc (17:00-22:00) vào mùa hè. ngoại giả bạn còn có thể chọn cách leo núi và đi bộ lên đỉnh núi sau đó đi cáp treo trở xuống.

Hình ảnh từ cáp treo Hakodate

Hình ảnh từ cáp treo núi Hakodate (hình ảnh: internet)

Cảnh đêm ở núi Hakodate được bình chọn là một trong ba cảnh đêm đẹp nhất thế giới. Khi nhắc đến Hakodate, mọi người sẽ nghĩ ngay đến Núi Hakodate, nức danh với cảnh đêm triệu đô. Để ngắm cảnh đêm, hãy đi cáp treo từ chân núi Hakodate, bạn sẽ đến đỉnh trong khoảng ba phút. Vẻ đẹp của cảnh đêm thật nổi trội, vì sự tương phản giữa ánh đèn thành thị được tụ hội bởi địa hình hẹp và đại dương đen kịt.

Gợi ý

Hình ảnh từ cáp treo núi Hakodate

Hình ảnh từ cáp treo núi Hakodate (Hình ảnh: internet)

Lời khuyên cho du khách để có những trải nghiệm tót vời nhất tại đỉnh núi là nên soát thời gian kim ô lặn dự kiến trong ngày để chọn thời điểm di chuyển sao cho hợp lý. Bạn nên đến đài quan sát ngay trước khi quạ lặn để ngắm nhìn từng ánh đèn được bật sáng khi màn đêm trùm thành thị. thời khắc đẹp nhất là khoảng 30 phút sau khi thái dương lặn, ánh đèn của thành phố tương phản tuyệt đẹp với bầu trời xanh sẫm và ngay lúc này sẽ dễ dàng chụp được một bức ảnh đẹp hơn.

Tổng quan

Hình ảnh từ cáp treo núi Hakodate

Hình ảnh từ cáp treo núi Hakodate (Hình ảnh: internet)

Cảnh đêm của Hakodate mang đến những thú vui khác nhau ở mỗi mùa. Mùa thu có nhiều ngày thời tiết đẹp và bầu trời trong xanh giúp bạn có thể nhìn xa trông rộng hơn. Ánh đèn của tỉnh thành như được trình chiếu trên sân khấu phủ đầy tuyết vào mùa đông và ánh sáng từ những chiếc thuyền câu mực cũng có thể được nhìn thấy ngoài khơi, những hình ảnh đẹp này chỉ được nhìn thấy từ tháng 6 đến tháng 12. Khi sương móc tủ vào mùa hè thì mùa xuân mang đến những biển mây ngập trời. Những điều này mang lại cho cảnh đêm một thực chất thần bí khi ánh sáng ló dạng qua những khoảng trống trên mây hoặc sương.

Địa chỉ: 19-7 Motomachi, Hakodate-shi, Hokkaido 040-0054

Giá cáp treo: 1780 yên/người (khoảng 312.000đ / người)

thời kì hoạt động: 10:00-21:00

Núi Hakodate nổi tiếng là nơi với tầm nhìn ngoạn mục ra quang cảnh thành thị và vịnh. Và sẽ còn tót vời hơn khi được ngắm toàn cảnh vẻ đẹp đó bằng việc đi cáp treo. Cùng Đất Việt Tour có những trải nghiệm du lịch đáng nhớ tại xứ sở Nhật Bản xinh đẹp, ngắm nhìn ánh đèn thành thị Hakodate và đại dương ở hai bên trong không khí quang đãng, sẽ là một trải nghiệm khó quên. can dự ngay hotline 1800 6700 để nhận tham vấn nhanh chóng và đặt vé dễ dàng nhé.

Gợi ý tour du lịch Nhật bản tại đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published.