Du Lịch Đà Nẵng Tháng 6 Có Gì Hấp Dẫn?

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam là sự lựa chọn tuyệt vời để giải phóng năng lượng, khám phá muôn hình vạn trạng vô cùng thú vị. Du lịch Đà Nẵng tháng 6 có gì hấp dẫn? đồng hành cùng bạn tìm hiểu về thành phố này nhé!

THỜI TIẾT ĐÀ NẴNG THÁNG 6 CÓ ĐẸP KHÔNG?

Du lịch Đà Nẵng mùa nào là lý tưởng nhất? Trong số các tháng trong năm thì tháng 6 được cho là khoảng thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch. Vùng đất xinh đẹp này có hai mùa rõ rệt là mùa mưa (từ tháng 9 đến tháng 12) và mùa khô (từ tháng 1 đến tháng 7). Từ đó có thể thấy rằng, Đà Nẵng tháng 6 chính là khoảng thời gian tốt nhất để bạn khám phá thành phố tuyệt đẹp này.

Du lịch hè Đà Nẵng

Du lịch hè Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Nhiệt độ tại Đà Nẵng vào những ngày tháng 6 thường sẽ từ 26 – 35 độ C. Đây là nhiệt độ thể hiện rõ tiết trời không quá nóng, ít mưa và vô cùng thuận lợi cho các hoạt động vui chơi. Du lịch đến Đà Nẵng vào thời gian này hoàn toàn phù hợp để du khách có thể tham gia các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là tắm biển.

Tháng 6 là mùa du lịch cao điểm nên thành phố Đà Nẵng lúc này có rất đông khách du lịch, khiến cho nơi đây luôn trong một bầu không khí náo nhiệt và sôi động. Không những thế, vì thời điểm này rất hot nên thành phố này sẽ tổ chức rất nhiều chương trình, hoạt động thú vị để giúp du khách có những kỷ niệm tuyệt vời nhất tại đây.

>>> Đừng bỏ lỡ: ĐÀ NẴNG LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ HỘI AN BÀ NÀ HILLS

DU LỊCH ĐÀ NẴNG THÁNG 6 CÓ GÌ HẤP DẪN?

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An – điểm đến mà bất cứ một ai khi đi du lịch Đà Nẵng đều phải ghé thăm ít nhất một lần. Nơi đây cách trung tâm thành phố đến 30km nhưng không bao giờ “kén” khách du lịch bởi nét đẹp cổ kính, bình lặng và vô cùng nên thơ của mình.

Hội An là một đô thị xưa mang trong mình hơn 400 tuổi đời. Phổ cổ này gây ấn tượng với khách du lịch bởi những ngôi nhà mang kiến trúc cổ với những mái ngói rêu phong cùng những con phố đèn lồng với nhiều màu sắc. Ngoài ra, Hội An còn là một nơi sở hữu cho mình những lễ hội truyền thống vô cùng đặc sắc và đẹp mắt.

Phố cổ Hội An Đà Nẵng

Phố cổ Hội An Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với điểm đến này, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những lễ hội lớn vô cùng hoành trắng như: Lễ hội thành hoàng làng, Lễ tưởng niệm những tổ sư ngành nghề,…Cùng đó là rất nhiều trò chơi dân gian rất độc đáo: bài chòi, hò giã gạo, hò khoan. Du khách còn có thể khám phá được sự giao thoa độc đáo giữ các nền văn hoá của phương Đông tại nơi này. 

>>> Gợi ý: ĐÀ NẴNG PHỐ CỔ HỘI AN KINH ĐÔ HUẾ

Bãi biển Mỹ Khê

Du lịch Đà Nẵng tháng 6 với một thời tiết đẹp, khô ráo và có nắng hè dịu mát, du khách không thể không đến với những bãi biển tuyệt đẹp tại đây. Nếu hỏi rằng điểm đặc sắc của Đà Nẵng là gì thì câu trả lời chính là những bãi biển trong xanh mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho thành phố này.

Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng là các tên trong top 25 bãi biển đẹp nhất của châu Á. Điểm đến này nổi tiếng bởi vẻ đẹp thơ mộng, hữu tình với làn nước biển xanh mát, bờ cát trắng dài mịn cùng những tia nắng vàng dịu dàng của mùa hè.

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

Không chỉ thế, Mỹ Khê còn sở hữu cho mình một cánh rừng dương bạt ngàn, xanh ngắt cùng hành dừa sừng sững thắp tắp giữa trời. Ngoài ra, bãi biển này còn được biết đến là một bãi biển trong lành, sạch đẹp và ít bị ô nhiễm, sở hữu nguồn động thực vật biển phong phú và rất có giá trị cho nền kinh tế nơi đây.

Công viên Châu Á

Đến với thành phố Đà Nẵng, bạn có thể cùng với gia đình, bạn bè của mình vui chơi giải trí tại Công viên Châu Á – Asian Park. Đây là công viên vui chơi mang đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và khu vực các nước Đông Nam Á.

Công viên này có cả hàng trăm trò chơi hấp dẫn, mới lạ và có nhiều trò lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Khách du lịch khi đến với địa điểm này chắc chắn sẽ phải cảm thấy choáng ngợp bởi sự hoành tráng của nơi đây. Không những vậy, du khách sẽ còn được vui chơi thoải mái với những trò chơi độc lạ từ cấp độ nhẹ cho đến những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh.

Công viên Châu Á - Asian Park Đà Nẵng

 

Công viên Châu Á ngoài được biết là nơi có nhiều trò chơi thú vị, còn là nơi có những công trình kiến trúc rất độc đáo. Công viên này mang cho mình các công trình kiến trúc thu nhỏ, tái hiện lại những biểu tượng của 10 quốc gia thuộc Châu Á. Nổi bật trong số đó là Tháp Đồng Hồ, Tượng Phật, Thuyền rộng, công trình Công Thành và Sun Wheel,…

Khu du lịch khoáng nóng Núi Thần Tài

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vừa có thể thư giãn, vừa có thể ngắm cảnh, vui chơi cho chuyến du lịch Đà Nẵng tháng 6 của mình thì khu du lịch khoáng nóng Núi Thần Tài là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Không chỉ mang đến một không khí trong lành, điểm đến này còn giúp cho du khách có thể thoải mái tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất với nước khoáng nóng. Hơn nữa, du khách khi đến đây còn có thể vui chơi thoả thích tại khu công viên nước ngay bên trong khu du lịch này. 

Khu du lịch khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng

Khu du lịch khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Dịch vụ tắm bùn để chăm sóc sức khoẻ tại nơi đây ũng được rất nhiều khách du lịch lựa chọn. Bùn khoáng có chứa rất nhiều vi chất tốt cho sức khoẻ nên giúp bạn có thể hấp thụ được những chất tốt cho xương khớp và da, phục hồi lại năng lượng sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Chiêm bái 3 ngôi chùa Linh Ứng của Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng Bán Đảo Sơn Trà (Chùa Linh Ứng Bãi Bụt)

Ngôi chùa này nổi tiếng bởi tượng Phật Bà Quan Thế Âm cao 67m (cao nhất Việt Nam). Đứng ở bãi biển Mỹ Khê, du khách có thể nhìn thấy được tượng Phật Bà uy nghi, trang nghiêm giữ gió núi và mây trời. Chùa Linh Ứng Bán Đảo Sơn Trà này còn nổi tiếng là ngôi chùa cầu duyên ở Đà Nẵng.

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Chùa Linh Ứng ở Bà Nà Hill

Tượng Thích Ca Phật Đài toạ trên toà sen với chiều cao 27m của Chùa Linh Ứng Bà Nà gây ấn tượng với khách du lịch. Phóng tầm mắt quan sát, bạn sẽ nhìn thấy Chùa nằm ở độ cao 1500m so với mặt nước biển, bao trọn toàn không gian rộng lớn. Chùa Linh Ứng này là nơi mọi người đến để cầu an, tìm sự thanh tịnh, bình an trong tâm hồn.

Chùa Linh Ứng Bà Nà Hill Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng Bà Nà Hill Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn (Chùa Linh Ứng Non Nước)

Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn hay còn được gọi là Chùa Linh Ứng Non Nước là một ngôi chùa cổ ở Đà Nẵng, được xây dựng từ thời Gia Long, ngoài ra còn được công nhận là di tích lịch sử quốc gia. Chùa mang trên mình vẻ đẹp mộc mạc, thanh tịnh, hoài cổ và hài hoà cùng núi rừng, thiên nhiên.

Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn

Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Gợi ý: HÀNH HƯƠNG: LA VANG HUẾ ĐÀ NẴNG

CÁC HOẠT ĐỘNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG THÁNG 6

Du ngoạn trên sông Hàn

Đã lựa chọn đi du lịch Đà Nẵng tháng 6 thì không thể không đi du thuyền trên sông Hàn. Ngồi trên du thuyền, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh lung linh tuyệt đẹp của sông Hàn vào buổi đêm khi thành phố lên đèn.

Cầu sông Hàn Đà Nẵng

Cầu sông Hàn Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Du thuyền này được trang bị như một nhà hàng thu nhỏ với những món ăn hấp dẫn, đặc sản Đà Nẵng, cung cấp đầy đủ tiện ích để phục vụ cho du khách như nhà hàng, quầy bar hay sân khấu biểu diễn. Du ngoạn sông Hàn trên du thuyền sang trọng, dùng bữa tối cùng gia đình và bạn bè của mình, thư giãn trong một không gian âm nhạc cực kỳ đặc sắc chắc chắn sẽ khiến cho kỳ nghỉ của bạn thêm đáng nhớ.

Ngắm san hô tại Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm – điểm điểm đầu tiên tại Việt Nam được phát hiện có những rạn san hô phong phú từ chủng loại cho đến hình dáng. Đến với Đà Nẵng thì không thể bỏ qua được địa điểm này, bạn có thể tham gia các hoạt động lặn biển để ngắm san hô cực kỳ lý thú.

Cù Lao Chàm Đà Nẵng

Cù Lao Chàm Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Trải nghiệm ngắm san hô tại Cù Lao Chàm, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những rạn san hô với đa dạng hình thù cùng vô vàn sắc màu. Hơn thế, bạn còn có thể khám phá cuộc sống dưới đáy đại dương vô cùng sinh động và huyền bí. Những phút giây tuyệt vời này sẽ góp phần giúp cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn thêm trọn vẹn và đáng nhớ.

Chinh phục đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân Đà Nẵng

Đèo Hải Vân Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Đèo Hải Vân là đoạn đường đèo dốc nhất và đẹp nhất của Việt Nam, ngoài ra cũng chính là cầu nối giữa Đà Nẵng với Thừa Thiên Huế. Du khách có thể thuê xe máy và chinh phục đoạn đường đèo này để bức phá giới hạn của bản thân, thoả mình ngắm nhìn khung cảnh cực kỳ hùng vĩ của núi rừng. Thời tiết đẹp của tháng 6 với nắng nhẹ và ít mưa sẽ là thời gian lý tưởng và an toàn để du khách có thể trải nghiệm tự lái xe trên còn đường đèo này.

 

Và đó là từ A đến Z những điểm hấp dẫn khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 6. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ và tốt đẹp hơn. Đừng quên liên hệ với Đất Việt Tour với hotline miễn phí 1800 6700 để “săn đón” tour du lịch miền Trung giá siêu hời nhé!

Đọc thêm bài tin tức khác:

Leave a Reply

Your email address will not be published.