Du Lịch Hè Miền Bắc Với Danh Sách Địa Điểm Không Bao Giờ Hết Hot

Nếu bạn đang lưỡng lự không biết đi đâu trong kỳ nghỉ hè này cùng gia đình và người thân, thì miền Bắc Việt Nam là một tuyển lựa ráo. Miền Bắc nổi danh với nền văn hóa lịch sử lâu đời và còn là khu vực có nhiều điểm du lịch đẹp trên cả nước. Nếu muốn trải nghiệm du lịch hè miền Bắc, bạn hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về những địa điểm du lịch không bao giờ hết hot của miền Bắc nhé.

QUẢNG NINH

Hạ Long

Hạ Long (Quảng Ninh) là một trong những điểm đến du lịch không bao giờ hết hot trên bản đồ miền Bắc và cả Việt Nam. Với vị trí địa lý vừa có núi vừa có biển, Hạ Long là một điểm đến quanh năm theo kinh nghiệm du lịch. Nếu bạn thích tắm biển trong làn nước trong xanh và giải nhiệt trong mùa hè, thì Hạ Long sẽ là sự chọn lọc hoàn hảo cho bạn.

Hạ Long nhìn từ trên cao

Hạ Long (Ảnh: Sưu tầm)

Vịnh Hạ Long

Khi nhắc đến Quảng Ninh, không thể không đề cập đến Vịnh Hạ Long – một điểm đến nổi tiếng. Được coi là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, Vịnh Hạ Long có hơn nghìn hòn đảo lớn nhỏ với những hình trạng độc đáo, phân bố khắp mặt biển. Nhìn từ trên cao, cảnh quan Vịnh Hạ Long như một bức tranh tự nhiên tuyệt đẹp, khiến lòng người xao xuyến.

Để trót khám phá vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, du thuyền là công cụ hợp nhất. Ngoài việc tận hưởng cảnh quan, một số tour du thuyền còn cung cấp nhiều hoạt động thích như chèo thuyền kayak, câu mực đêm hay thăm quan các làng chài.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Cháy 

Khi đến mùa hè, việc được tắm biển và ngâm mình trong làn nước mát lành thật sạch. Nếu bạn đến vùng du lịch mùa hè ở miền Bắc mà bỏ qua việc tắm biển ở Bãi Cháy thì đó là một tội lỗi lớn. Bãi tắm này nức tiếng với bãi cát trắng bong, nước biển trong xanh và sạch. Khi ngâm mình trong nước biển và hít thở không khí đượm đà của biển xa, cảm giác thư giãn và sảng khoái không gì sánh được. ngoại giả, bạn còn có thể nhìn ngắm những hòn đảo nhấp nhô trên mặt biển, tạo nên một quang cảnh tuyệt đẹp và bình yên.

Hình ảnh bãi cháy - Hạ Long

Bãi Cháy – địa điểm du lịch siêu hot ở Quảng Ninh (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Bãi Cháy, Quảng Ninh

Công viên Sun World

TP. Hạ Long có một địa điểm du lịch đầy hấp dẫn khác là công viên Sun World – một thiên đàng tiêu khiển với diện tích lớn lên đến 214ha. Công viên này bao gồm 5 khu vui chơi chính, bao gồm Khu Công Viên Rồng Dragon Park, bãi biển Sun World, công viên nước, khu vui chơi Ba Đèo và khu ẩm thực, mua sắm.

SunWorld Hạ Long

SunWorld Hạ Long (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 09 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

bảo tàng Hạ Long đã trở nên một trong những địa điểm check-in "hot" cho khách du lịch khi nằm ngay trên con đường ven biển Trần Quốc Nghiễn đẹp như tranh. Thiết kế của bảo tàng vô cùng ấn tượng khi lấy cảm hứng từ nguồn tài nguyên quý giá của Quảng Ninh là than đá. Bên ngoài, quờ quạng kiến trúc bảo tàng được làm bằng kính đen, tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy, giống như một khối than đen óng ánh khổng lồ, nổi bật giữa trời ơi đất hỡi.

Cô Tô

Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng với vịnh Hạ Long hùng vĩ mà còn có một hòn đảo đẹp nhẵn tên là Cô Tô. Nơi đây được biết đến với cảnh đẹp hoang sơ và thái hoà. Đây là điểm đến chẳng thể bỏ qua khi du lịch hè miền Bắc. Gần đây, du lịch Cô Tô phát triển và vấn rất đông du khách từ trong và ngoài nước.

Cô Tô

Cô Tô (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Cô Tô, Quảng Ninh

HẢI PHÒNG

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) nằm ở phía đông đảo Cát Bà, bao gồm khoảng 7.000 ha với 376 hòn đảo lớn nhỏ và giữ được nguyên vẹn sự hoang sơ của thiên nhiên. Thời tiết tại đây từ tháng 4 đến tháng 7 có đặc trưng của mùa hè miền Bắc, nắng và nóng, trời xanh biển êm, sóng nhẹ, là tuyển lựa lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm kỳ nghỉ mùa hè tại miền Bắc.

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ (Hải Phòng) 

Đảo Nam Cát

Dựa trên kinh nghiệm đi Hải Phòng, khi bạn tới đây, đừng quên ghé thăm đảo Nam Cát – một nơi được gọi là thiên đàng dưới lòng đất. Nước biển ở đây trong veo và xanh như ngọc bích, cùng với khung cảnh tự nhiên hùng vĩ và thơ mộng, sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tiệt.

Đảo Nam Cát

Đảo Nam Cát (Ảnh: Sưu tầm)

TAM CỐC (NINH BÌNH)

Nếu bạn muốn khám phá những cảnh đẹp của núi rừng và tự nhiên trong mùa hè này, bạn có thể ghé thăm Tam Cốc Ninh Bình. Đây là một địa điểm du lịch mới lạ với khung cảnh tuyệt đẹp của tự nhiên. Vào khoảng tháng 5, Tam Cốc Bích Động cũng trở nên đặc biệt hấp dẫn với các đầm sen nở rỡ ràng trước chùa Bích Động và các cánh đồng lúa chín vàng trẻ ranh dọc theo hai khu vực của Tam Cốc. Điều này làm nên một điểm nhấn đặc biệt của Tam Cốc mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp thiên nhiên nhẵn.

Tam Cốc - Ninh Bình

Tam Cốc Ninh Bình – địa điểm chưa bao giờ hết hot (Ảnh: Sưu tầm)

SAPA

Sapa là một điểm dừng chân xăm cho du khách và đặc biệt là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến mùa hè, tháng 5-6 là thời điểm nhẵn để ngắm nhìn vẻ đẹp của những cánh đồng bậc thang lúa đang mùa nước đổ. Các thửa ruộng trông giống như những tấm gương lớn phản ảnh ánh mây trên bầu trời hay cảnh quan của những cánh rừng xung quanh. Tuy nhiên, nếu quý khách có ý định ghé thăm Sapa vào mùa hè thì nên tránh thời điểm từ tháng 8 trở đi, bởi đây là mùa mưa tại vùng đất này.

Sa Pa

Sa Pa (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây là những thông tin về địa điểm du lịch miền Bắc vào mùa hè này. Hy vọng thông báo trên sẽ giúp du khách dễ dàng hơn trong việc chọn lựa địa điểm du lịch thích hợp cho chuyến du lịch của mình. Muốn tìm hiểu thêm về những tour du lịch trong nước và ngoài nước, liên quan ngay đến 1800 6700 để Đất Việt Tour tham vấn cho bạn nhé.

Tham khảo tour du lịch miền Bắc hot nhất:

Những bài tin cẩn khác:

Leave a Reply

Your email address will not be published.