Du Lịch Nha Trang Bằng Xe Giường Nằm “Siêu Vip”

Bạn đang ôm dự kiến đi du lịch Nha Trang? Bạn đang kiêng kị dụng cụ chuyển di thứ hạng? Vậy những san sớt dưới đâychính là dành cho bạn rồi đấy!

XE KHÁCH TRÀ LAN VIÊN

Cái tên trước hết có mặt trong danh sách những xe khách Nha Trang chất lượng phải kể đến chính là hãng xe khách Trà Lan Viên . Với chất lượng ghế ngồi và dịch vụ tốt, đây là nhà xe được nhiều du khách tin cẩn và lựa chọn nhiều nhất. Luôn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu, bạn có thể yên tâm và tin cẩn giao trọn hành trình của mình cho hãng xe này nhé.

Xe khách Trà Lan Viên

Xe khách Trà Lan Viên (Ảnh: Sưu tầm)

Xe có thiết kế nội thất qua với đầy đủ tiện nghi phục vụ khách hàng. Đặc biệt, phải kể đến là mọi giường nằm đều được bọc nệm rất cẩn thận và êm ái. Hãng xe này hẹn sẽ đem đến sự thoải mái và ưng ý nhất cho bạn trong suốt quá trình di chuyển. ngoại giả, hàng ngũ viên chức, lái xe cực kỳ thân thiện, nồng hậu, bảo đảm sự an toàn của bạn và người thân.

Địa chỉ: tại số 227 Phạm Ngũ Lão, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Giá: 210.000 – 480.000 VNĐ.

can dự: 0283 836 1098.

XE KHANH PHONG

Bạn đang lùng một hãng xe khách cho tour du lịch Nha Trang sắp tới? Vậy thì hãy chọn ngay xe khách Khanh Phong Nha Trang để chuyến hành trình thêm phần thích thú nhé! Khanh Phong là một trong những nhà xe uy tín, chất lượng nhất tại Nha Trang bây giờ.

Xe Khanh Phong

Xe Khanh Phong (Ảnh: Sưu tầm)

Với hệ thống 22 giường nằm Limousine cao cấp đạt chuẩn 5 sao cùng các xe dòng xe đời mới và hiện đại, kiên cố hãng xe này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cho bạn. ngoại giả, khi di chuyển bằng xe Khanh Phong, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ mọi tiện ích từ nước uống, wifi đến hệ thống máy lạnh mát mẻ,…

Xe Khanh Phong

Xe Khanh Phong (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: ở số 275F Phạm Ngũ Lão , Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Giá: 220.000 – 480.000 VNĐ.

liên quan: 02839 209 868.

XE PHƯƠNG NAM NHA TRANG

Chuyến du lịch Nha Trang tự mãn của bạn nhất mực chẳng thể bỏ qua hãng xe khách chất lượng cho tuyến đường Sài Gòn Nha Trang đó chính là xe khách Phương Nam. Nhờ được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi và đương đại, hãng xe này hiện đã trở nên sự tuyển lựa số một của nhiều khách tham công môn Trang. Khi lên xe, mỗi hàng khách đều được phục vụ nước uống và khăn lạnh miễn phí.

Xe Phương Nam Nha Trang

Xe Phương Nam Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, hệ thống giường nằm của xe được thiết kế biệt lập với rèm riêng từng phòng khôn cùng riêng tây. Thêm nữa, nhà xe còn trang bị cổng sạc USB,  màn hình TV và cả một hệ thống wifi cao cấp với tốc độ cực cao. Hãng xe hẹn sẽ đem đến cho hành khách những giây lát thư giãn ráo trọi nhất trong tour Nha Trang.

Địa chỉ: thuộc số 275E Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.

Giá: 120.000 – 300.000 VNĐ.

liên quan: 0823 836 4086.

Tậu ngay tour Nha Trang giá “hạt dẻ” >>> Nha Trang Tàu Đáy Kính Ngắm San Hô Con Sẻ Tre

NHÀ XE HẢI TUẤN – MANG ĐẾN CHUYẾN ĐI TRỌN VẸN

Bạn đang có ý định đi Nha Trang hoặc muốn thuê xe đi cùng gia đình thì xe Hải Tuấn chính là chọn lựa tốt nhất.Đây là hãng xe VIP mà bạn có thể thuê chỗ hoặc thuê xe Dcar 9 chỗ cho tới Limo Universe 28 chỗ và có thể thuê tài xế nếu cần, chuyến đi của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Nhà xe Hải Tuấn

Nhà xe Hải Tuấn (Ảnh: Sưu tầm)

ngoại giả, bạn còn được tận hưởng hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng, headphone cao cấp đi kèm. Được cung cấp tiện nghi đương đại, trải qua của dòng xe này như rèm che đặc biệt không xuyên sáng, hộc để vật dụng cá nhân, hộc đựng nước uống, có cả cổng sạc USB, wifi 4G tốc độ cao. Nội thất được trang trí rất đặc biệt tạo cho hành khách cảm giác như đang ngồi trong cung điện.

Điểm phát xuất: 265 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.

Giá vé tham khảo 450.000 VNĐ/vé hoặc 5.500.000 VNĐ/xe.

liên can: 02523500068.

LIMOUSINE DCAR – NHÀ XE CHẤT LƯỢNG

Limousine Dcar không chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, mà còn là một “con ong chăm chỉ” khai phá nhiều chuyến đi khác nhau. Trong đó, Dcar chuyên về tuyến Sài Gòn Nha Trang, mỗi  xe chỉ thiết kế 20 giường nằm cho nên chất lượng sẽ được cao hơn. viên chức có điều kiện và nhiều thời gian tương trợ, chăm sóc cho khách trong suốt quãng đường đi.

Limousine Dcar

Limousine Dcar (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, giường được thiết kế ngả 180 độ dễ điều chỉnh theo ý muốn. Và một điểm cộng lớn là giường được cài đặt chế độ massage nên cực kỳ thoải mái. Và khi tham gia chuyến xe, bạn còn được trang bị đầy đủ đồ uống, thức ăn, khăn ướt,… Đừng lo quá trình di chuyển sẽ buồn chán vì bạn có thể xem TV, nghe nhạc ngay bên trong phòng.

Limousine Dcar

Limousine Dcar (Ảnh: Sưu tầm)

Địa khởi hành : Sài Gòn đến Nha Trang.

Giá vé tham khảo: 250.000 – 350.000 VNĐ/vé.

liên quan: 0396268848

Sắm tour du lịch giá siêu ưu đãi >>> Nha Trang KDL Con Sẻ Tre Tiệc Bar Nổi Vinwonders

XE BÌNH MINH TẢI – NƠI TRAO GỬI NIỀM TIN

Đây là một trong những dòng xe “xịn” với 22 giường phòng Limousine VIP hiện đại nhất hiện nay, độ an toàn tuyệt đối và không gian khôn xiết tây riêng. Mặc dù bên ngoài thị trường có rất nhiều hãng xe khác nhưng Bình Minh Tải vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Đó là sự thành công của nhà xe về chất lượng phục vụ, chu đáo, tận tâm đối với hành khách của mình.

Xe Bình Minh Tải

Xe rạng đông Tải (Ảnh: Sưu tầm)

Với thiết kế 22 phòng nằm tách biệt mang đến cho hành khách cảm giác tây riêng. Được trang bị đèn led “chanh sả”, TV riêng cho từng phòng, rèm cửa… quơ giường nằm đều được bọc da cao cấp có nấc điều chỉnh giúp chuyến đi êm ái và thoải mái hơn. Có đầy đủ vật dụng cần thiết như nước, khăn lạnh, chăn, gối,….

Địa chỉ: số 69 Nguyên Hồng – Phường 11 – Bình Thạnh.

Giá tham khảo: 550.000 – 650.000 VNĐ/vé.

liên quan: 08.38430063.

Còn đợi gì mà chưa lên xe bạn ơi! Chọn cho mình một nhà xe “chanh sả” để đồng hành suốt chuyến đi ngay nào. Cùng Đất Việt Tour lên xe để đi khám phá những điểm đến nức tiếng ở Nha Trang thôi!

Xem ngay >>> Du Lịch Nha Trang: Điểm Đến Cho Mọi Người

Leave a Reply

Your email address will not be published.