Sa Mạc Safari Có Gì Đặc Sắc Mà Ai Đến Dubai Cũng Ghé Thăm

Nhắc đến Dubai, du khách sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh sang, tinh tế và trác tuyệt cấp. Vẻ hào nhoáng là vậy nhưng ẩn sâu bên trong Dubai là sa mạc Safari cổ kính, mang trong mình những huyền thoại bí ẩn. Du lịch Dubai thăm Safari là một tuyển lựa du khách không thể bỏ qua khi đến Dubai. Hãy cùng xem sa mạc này có gì mà vấn du khách đến vậy nhé.

LÁI XE JEEP TRÊN CÁT

Dubai là một địa điểm du lịch phổ thông, nức tiếng với những trải nghiệm trôi dạt trên sa mạc. Trải nghiệm lái xe Jeep trên cát tại Safari Dubai là một trong những hoạt động huých bạn có thể thử khi đến đây.

Khi đến trọng tâm của sa mạc, bạn sẽ tìm thấy một số lượng lớn các chiếc Jeep đang chờ để đưa bạn vào một chuyến phiêu bạt trên cát. Những bãi cát vàng dài tăm tắm chính là điểm lôi cuốn tại Safari. Trong suốt chuyến đi, bạn sẽ được thưởng thức những cảnh quan đẹp mắt của sa mạc và cảm nhận được sự hấp dẫn của việc lái xe trên cát.

Lái xe Jeep trên cát - hoạt động thú vị tại sa mạc Safari

tài xế Jeep trên cát – hoạt động hích tại sa mạc Safari (Ảnh: Sưu tầm)

KHU VUI CHƠI TẠI SA MẠC SAFARI

Khi di chuyển bằng xe Jeep đến giữa sa mạc, bạn sẽ thấy có hẳn một khu vui chơi. thời khắc đẹp nhất để tận hưởng các trò chơi tại khu vui chơi này là lúc hoàng hôn. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn y phục truyền thống của người dân Ả Rập, chụp ảnh cùng đại bàng và trải nghiệm hoạt động vẽ các họa tiết đặc trưng Henna.

Sa mạc Safari

Ảnh: Sưu tầm

ngoại giả, khi đến đây bạn còn được trải nghiệm các hoạt động như:

  • Lướt cát trên sa mạc: Du khách có thể tham dự vào những chuyến lướt cát trên sa mạc với xe địa hình hoặc trượt cát.

  • Đi thuyền trên cát: Du khách có thể tham dự vào những chuyến thuyền trên cát để thưởng thức cảnh quan đẹp mắt của sa mạc.

  • Ăn tối trên sa mạc: Du khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Ả Rập trong khi ngắm nhìn cảnh đẹp trên sa mạc.

CƯỠI LẠC ĐÀ – HOẠT ĐỘNG VÔ CÙNG MỚI LẠ VỚI DU KHÁCH

Trải nghiệm cưỡi lạc đà tại sa mạc safari Dubai là một hoạt động thúc và đáng nhớ khi bạn đến thăm Dubai. Trên lưng lạc đà, bạn sẽ có nhịp ngắm nhìn toàn cảnh sa mạc, tận hưởng không khí trong lành và cảm nhận tiết điệu chậm rãi của cuộc sống. Bạn cũng có thể chụp những bức ảnh đẹp để lưu giữ kỷ niệm. Chú lạc đà sẽ đưa bạn đi dạo quanh bãi cát khấp khểnh, cùng bạn tận hưởng làn gió mát chiều về và ngắm hoàng hôn cùng bạn.

Cưỡi lạc đà tại sa mạc Safari là một trải nghiệm không thể bỏ qua

Cưỡi lạc đà tại sa mạc Safari là một trải nghiệm chẳng thể bỏ qua (Ảnh: Sưu tầm)

>>>Có thể bạn quan tâm: Những Điểm Đến Gợi Ý Cho Một Chuyến Khám Phá Dubai Thú Vị

Ngắm hoàng hôn 

Du lịch ngắm hoàng hôn tại sa mạc safari là một trải nghiệm tuyệt vời cho những bồ thích thiên nhiên và muốn khám phá vẻ đẹp của sa mạc. Cảm giác của việc ngắm nhìn những tia nắng chung cuộc của ngày dần tắt, kim ô lặn đẹp đến kỳ lạ, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong sạch của sa mạc, hơi ấm của cát, cùng với màu sắc nhãi của bầu trời khi quạ lặn.

Hoàng hôn tại sa mạc Safari

Hoàng hôn tại sa mạc Safari (Ảnh: Sưu tầm)

THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN ĂN Ả RẬP

Một trong những món ăn phổ biến nhất tại vùng này là "thịt nướng trên đống cát", nơi thịt được nướng trên đống cát nóng, tạo ra một hương vị độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món truyền thống như khoai tây chiên, falafel, shawarma và hummus.

 

Ăn tối tại sa mạc Safari

Ăn tối tại sa mạc Safari (Ảnh: Sưu tầm)

CẮM TRẠI TẠI SAFARI

Đây là một trải nghiệm độc đáo để khám phá cảnh quan thiên nhiên đặc biệt của sa mạc và có dịp tương tác với các loài động vật hoang dã. Tại Sa mạc Safari, bạn có thể chọn lựa nhiều loại khu cắm trại khác nhau để thưởng ngoạn đêm dưới bầu trời sa mạc. Một số chọn lựa phổ quát bao gồm các khu cắm trại đơn giản với những chiếc lều, hoặc các khu cắm trại trải qua hơn với những căn nhà di động hoặc những vi la biệt lập.

Khu cắm trại tại sa mạc safari

Khu cắm trại tại sa mạc safari (Ảnh: Sưu tầm)

CÁCH DI CHUYỂN TỪ DUBAI ĐẾN SA MẠC SAFARI

Có nhiều cách để di chuyển từ Dubai đến Sa mạc Safari, nhưng dụng cụ phổ thông nhất là taxi, xe buýt hoặc xe hơi tự lái.

  • Taxi: Tại Dubai có rất nhiều dịch vụ taxi, bạn có thể sử dụng các ứng dụng taxi như Careem hoặc Uber để đặt xe hoặc gọi trực tiếp taxi. Từ Dubai, khoảng cách đến Sa mạc Safari là khoảng 45 phút đến 1 giờ, tùy thuộc vào điều kiện liên lạc và vị trí của bạn.

  • ô tô buýt: Nếu bạn muốn dùng dịch vụ xe buýt công cộng, có một số tuyến xe buýt của Dubai Municipality và RTA đến Sa mạc Safari. Tuy nhiên, lộ trình và tần suất ô tô buýt có thể không phù hợp với lộ trình của bạn.

  • Xe hơi tự lái: Nếu bạn muốn tự tài xế đến Sa mạc Safari, bạn có thể thuê một chiếc xe hơi tại Dubai và tự lái đến đó. Tuy nhiên, bạn cần phải là người có bằng lái xe hợp lệ và có kinh nghiệm tài xế trên địa hình sa mạc.

Trên đây là những lý do tại sao sa mạc Safari luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch mỗi khi đến Dubai. Nếu có thời cơ du lịch đến đây, bạn có thể thử hàng loạt những gợi ý mà Đất Việt Tour đã nêu ở trên. kiên cố sẽ khiến bạn có chuyến du lịch vẹn tròn và vui vẻ hơn. Muốn tìm hiểu thêm thông báo về các tour du lịch nước ngoài, liên tưởng ngay đến 1800 6700 để chúng mình tham mưu cho bạn nhé!

Tham khảo tour Dubai giá quyến rũ tại đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published.